Khử mùi ô tô hiệu quả chỉ với 15 nghìn đồng

Khử mùi ô tô hiệu quả với chỉ 15 nghìn đồng

Không gian ô tô kín, tiềm ẩn nhiều vi khuẩn gây hại khi thức ăn thừa vương vãi, hay có sự xuất hiện của vật nuôi,… Và chủ sở hữu xe phải đau đầu giải quyết vấn đề khó khăn này. Vậy làm thế nào để khử mùi ô tô hiệu quả chỉ với 15 nghìn đồng. Câu trả lời sẽ được Airfresh tiết lộ ngay trong bài viết dưới đây.

Khử mùi ô tô bằng than hoạt tính

Với việc sử dụng một túi than hoạt tính nho nhỏ có giá tương đối rẻ, bạn có thể khử mùi ô tô hiệu quả đến bất ngờ. Việc bạn cần làm là để than hoạt tính trong túi lưới nhỏ hoặc mỏng rồi để ở một góc trên xe. 

Theo đó, than hoạt tính sẽ hút ẩm và toàn bộ mùi hôi có trong không gian nội thất xe. Sau từ 1 – 2 tuần, bạn có thể bỏ túi đó đi và thay túi mới nếu trong không gian xe vẫn còn mùi khó chịu.

Khử mùi ô tô hiệu quả với chỉ 15 nghìn đồng
Khử mùi ô tô hiệu quả với chỉ 15 nghìn đồng

Khử mùi ô tô bằng giấm trắng

Giấm trắng có tác dụng làm bão hòa mùi hôi một cách nhanh chóng. Để khử mùi ô tô bằng giấm, việc bạn cần làm là pha giấm trắng với nước sạch rồi xịt vào những vị trị có mùi hôi trên xe. 

Ưu điểm của cách khử mùi ô tô này là cho hiệu quả tương đối cao, trong khi không ảnh hưởng đến vật liệu nỉ, da có trong xe. Tuy nhiên, sau khi xịt giấm, bạn phải lau giấm sau 5 – 10 phút sử dụng.

Khử mùi ô tô bằng cà phê

Cách khử mùi ô tô hiệu quả này cũng siêu tiết kiệm khi một túi hạt hoặc bã cà phê treo xe chưa đến 15 nghìn đồng. Khi áp dụng cách này, bạn cần dùng một túi nhỏ cà phê để trong cabin của ô tô. Từ đây, mùi cà phê tỏa ra, tạo cảm giác dễ chịu đối với người dùng. Mặt khác, cà phê có tác dụng hút ẩm và hút mùi một cách tương đối tốt. Dẫu vậy, bạn vẫn nên chú ý trành để cà phê hoặc bã cà phê rơi rớt xuống sàn.

Khử mùi ô tô hiệu quả bằng cafe
Cà phê giúp khử mùi xe ô tô hiệu quả

Khử mùi xe ô tô bằng dứa

Quả dứa hay còn gọi là trái thơm cũng có tác dụng không nhỏ trong việc khử mùi xe ô tô với giá rẻ. Một quả dứa trung bình chỉ có giá 15 nghìn đồng nhưng giúp bạn có thể khử mùi lên tới 7 ngày. Để khử mùi xe ô tô bằng dứa, việc bạn cần làm cũng khá đơn giản khi bạn chỉ cần mua một quả dứa nhỏ, rồi đặt trong xe. 

Với cách khử mùi xe ô tô này, đặc biệt vào mùa nóng sẽ giúp bạn loại bỏ dễ dàng mùi mồ hôi còn lưu lại trong xe. Mặt khác, khi sử dụng điều hòa, mùi dứa cũng sẽ tạo cho không gian nội thất xe cảm giác dễ chịu, không bí bách,…

Khử mùi xe ô tô bằng Banking Soda

Nếu bạn muốn khử mùi xe ô tố trên ghế và thảm thì sử dụng Banking Soda chỉ với 15 nghìn đồng là sự lựa chọn hoàn hảo. Với Banking Soda, ngoài những tác dụng như tẩy trắng quần áo, trị nám da, vệ sinh bếp,.. thì chúng có thành phần muối nở giúp tẩy trùng tương đối tốt.

Banking soda có muối nở giúp hút ẩm hiệu quả
Banking soda có muối nở giúp hút ẩm hiệu quả

Cách áp dụng cũng khá đơn giản khi bạn chỉ cần rắc trực tiếp bột này lên thảm hoặc ghế da. Theo đó, Banking Soda sẽ giúp bạn hút hết mùi hôi, đồng thời tẩy bẩn một cách nhanh chóng. Bạn có thể để chúng qua đêm trong xe ô tô để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Khử mùi ô tô chuyên nghiệp chỉ 15 nghìn đồng

Ngoài những cách khử mùi ô tô hiệu quả bằng các phương pháp tự nhiên trên, nếu mùi hôi vẫn không giảm bớt, bạn hoàn toàn có thể khử mùi ô tô chuyên nghiệp cũng chỉ với 15 nghìn đồng/lần khử khi sử dụng sản phẩm của Airfresh.

Cụ thể, dung dịch khử mùi chuyên dụng dành riêng cho ô tô là AAF1 chỉ tiêu tốn khoảng 10 – 15ml cho mỗi lần khử, tương đương với 15 nghìn đồng/lần sử dụng. Trong khi đó, dung dịch này vừa có tác dụng “2 trong 1” vừa diệt khuẩn, vừa khử mùi toàn diện.

diệt khuẩn khử mùi xe ô tô hiệu quả
diệt khuẩn khử mùi xe ô tô hiệu quả

Hiện nay, AAF1 là một giải pháp khử mùi an toàn và tối ưu, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi có trên xe ô tô. Sản phấm của Công ty Cổ phần Lọc Không khí Việt Nam đã được cấp giấy chứng nhận bởi Viện Kiểm nghiệm Vệ sinh An toàn Thực phẩm Quốc gia – Bộ Y tế.

Airfresh hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn khử mùi ô tô hiệu quả. Để được hỗ trợ thêm về diệt khuẩn khử mùi xe ô tô chuyên dụng, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi TẠI ĐÂY.