phòng hát kinh doanh và phòng hát gia đình có gì khác biệt?

Sự khác nhau giữa phòng hát kinh doanh và phòng hát gia đình

Linh hồn của phòng karaoke dùng trong gia đình là sự thoải mái, tiện nghi và hợp với sở thích gia chủ… còn linh hồn khi thiết kế phòng karaoke để kinh doanh là làm hài lòng khách hàng đến hát, mẫu phong cách hợp xu thế thị trường, chất liệu vật liệu bền vững không dễ xuống cấp, nhanh thu hồi vốn…

 

Chính vì sự khác nhau như vậy… bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn cho bạn cách thiết kế phòng hát karaoke dùng cho kinh doanh chất lượng, phù hợp, hiệu quả nhất.

Phòng karaoke vốn là dành cho nhu cầu giải trí thư giãn của con người sau những chuỗi công việc căng thẳng và mệt mỏi nên việc thiết kế phòng karaoke đẹp sẽ cần dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó âm thanh karaoke và nội thất karaoke là 2 yếu tố quan trọng nhất.

Thiết kế phòng karaoke gia đình phong cách giải ngân hà

Hiện nay dịch vụ kinh doanh quán hát, quán karaoke xuất hiện rất nhiều với nhiều loại hình khác nhau. Một quán hát thông thường có từ 5 đến 10 hoặc có thể đến 20 phòng hát với chất lượng và phong cách khác nhau. Trong thiết kế karaoke, các đơn vị thường hướng tới làm 2 loại phương pháp thiết kế và mức độ đầu tư… đó là thiết kế phòng karaoke bình dân hay phòng thường và thiết kế đầu tư phòng karaoke kinh doanh theo xu hướng Vip ( phòng karaoke VIP ). Giá để làm một phòng karaoke bình dân sẽ dao động từ 130 triệu đến 150 triệu tính cả hệ thống âm thanh. Còn để lắp đặt một phòng hát karaoke VIP sẽ tốn khoảng từ 260 triệu đến 300 triệu !

phong cách hoa anh đào

Phòng hát kinh doanh thiết kế theo phong cách hoa Anh Đào

Một chi phí đầu tư rất lớn nếu nhân lên với số lượng 5 đến 10 phòng, chưa kể chi phí mặt bằng và nhân viên dịch vụ. Nếu bạn là người đang muốn tiến vào ngành dịch vụ kinh doanh quán karaoke thì nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của các chủ quán có kinh nghiệm về thiết kế, chi phí cũng như lựa chọn hướng đi phù hợp để phát triển quán

Ví dụ như tập trung vào phân khúc bình dân thì có thể thiết kế nhiều phòng karaoke bình dân, xen kẽ một vài phòng VIP. Tập trung nâng cao chất lượng nội thất, chất lượng dàn âm thanh phòng karaoke cũng như dịch vụ để tạo niềm tin và ấn tượng với khách hàng. Tất cả nhằm mục đích cân đối đầu tư, lợi nhuận và yếu tố hút khách hàng trở nên hài hòa và hợp lý.

 

Bình luận bài viết này