Airfresh ra mắt chai xịt “tân binh” Nanofog

Chai xịt khuẩn khử mùi nhanh Nanofog

Mới đây, Công ty CP lọc không khí Việt Nam (Airfresh) tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm khử mùi, diệt khuẩn mới dạng chai xịt Nanofog tiện lợi, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.

Trong phân khúc khử mùi hiện nay, Airfresh đang là thương hiệu được khách hàng ưa chuộng nhất. Sự yêu thích này trước hết nằm ở việc Airfresh không ngừng cải tiến chất lượng và ra mắt sản phẩm mới.

Với kỳ vọng phát triển vững mạnh và lâu dài tại thị trường Việt Nam và vươn ra thế giới nên Airfresh luôn chú trọng đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu.

Đồng thời, Airfresh cũng rất “chăm chỉ” trong việc tìm hiểu mong muốn của khách hàng nhằm mang đến những sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu người dùng, vừa phù hợp thị hiếu, công nghệ…

Ngoài những dòng sản phẩm AAF1 dành cho hãng xe, AAF2 dành cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ, AAF3 dành cho nhà ở và xe cá nhân, Airfresh còn đưa ra dòng sản phẩm mới dạng chai xịt nhỏ gọn, tiện lợi, an toàn, hiệu quả.

Chai xịt Nanofog chiếm được cảm tình của người dùng nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, thể hiện tính linh hoạt .Không chỉ là một phương sản phẩm diệt khuẩn, Nanofog còn giúp khử mùi rất tốt, cho hiệu quả lên đến 48h. Hơn nữa, nó còn là một vũ khí bí mật của chị em phụ nữ, có thể giúp chị em thoát khỏi nguy hiểm những lúc nguy cấp.

Chai xịt khuẩn nhanh Nanofog được sử dụng nhiều trong trường học
Chai xịt khuẩn nhanh Nanofog được sử dụng nhiều trong trường học

Kích thước nhỏ gọn, thiết kế nữ tính, cùng dạng xịt dễ sử dụng, Nanofog chính là sản phẩm được lòng rất nhiều học sinh, sinh viên và chị em phụ nữ.

Có thể thấy, Nanofog chính là dòng sản phẩm hoàn hảo cho cả cha mẹ và con cái. Phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm khi con sử dụng một sản phẩm uy tín, giá cả phải chăng, vô cùng an toàn, giúp con yên tâm đến trường

Đặc biệt, khi mua chai xịt Nanofog, các phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, bởi Nanofog đã được chứng nhận bởi Viện kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm Quốc gia – Bộ y tế.

Bộ Y tế chứng nhận khả năng diệt khuẩn của chai xịt Nanofog
Bộ Y tế chứng nhận khả năng diệt khuẩn của chai xịt Nanofog

Đặc biệt, từ 13/08/2020 đến hết ngày 21/08/2020, khi mua sản phẩm bất kỳ tại Airfresh.com.vn bạn được tặng ngay 02 chai xịt Nanofog hoàn toàn miễn phí nhé

Để có thêm thông tin về chai xịt Nanofog, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

Xem thêm các tin khác liên quan: