Thực khách “một đi không trở lại” chỉ vì mùi hôi

Khách hàng không trở lại nhà hàng vì mùi hôi

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao thực khách lại “một đi không trở lại”, trong khi đó nhà hàng đối thủ luôn sống tốt vì luôn có tệp khách hàng thân thiết? Còn theo thống kê gần đây của một công ty nghiên cứu thị trường, thực khách có xu hướng bỏ đi vì những sự không hài lòng nho nhỏ, đặc biệt là mùi hôi. 

Mùi hôi ảnh hưởng đến nhà hàng như thế nào?

Khi bước chân vào một nhà hàng, không gian và hương vị của món ăn vô cùng quan trọng để có thể gợi cho khách hàng mong muốn trở lại vào lần sau. Tuy nhiên, nếu mùi hôi xộc thẳng lên mũi sẽ để lại ấn tượng xấu, làm khách hàng không bao giờ muốn quay lại.

Chính vì điều này, việc khử mùi hôi nhà hàng vô cùng quan trọng, được các chủ nhà hàng ưu tiên thực hiện, đặc biệt là trong thời điểm dịch diễn biến phức tạp như hiện nay.

Mùi hôi trong nhà hàng xuất phát từ đâu?

Mùi hôi trong nhà hàng được gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm nhiều nguyên nhân chính sau đây:

  • Mùi hôi từ khói thuốc lá do khách hàng hút
  • Mùi thức ăn bỏ, mùi dầu mỡ do chế biến thức ăn từ khu vực nhà bếp
  • Mùi từ máy lạnh, máy điều hoà lâu ngày không được vệ sinh
  • Mùi hôi từ nhà vệ sinh
  • Mùi mồ hôi đặc trưng của mỗi người
  • Mùi hôi từ chất thải, khói xe, bụi bẩn,… từ bên ngoài
  • Mùi đất, mùi phân bón của các công trình thẩm mỹ xanh xung quanh nhà hàng

Tất cả những mùi này hòa quyện với nhau tạo thành mùi khó chịu, ảnh hưởng xấu đến thực khách trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà hàng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động kinh doanh của nhà hàng ở thời điểm hiện tại và trong tương lai. 

Cách khử mùi hôi nhà hàng hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều giải pháp khử mùi cho nhà hàng, bạn chỉ cần google search là ra một loạt các giải pháp, nhưng muốn có giải pháp hiệu quả nhất hãy dùng bộ sản phẩm chuyên dụng Auto Airfresh cho nhà hàng.

Bộ sản phẩm này được ứng dụng công nghệ Smart Nano tiên tiến, đánh bay mọi vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu, mang lại cho bạn không gian sạch sẽ và tươi mới nhất.

Cách khử khuẩn không gian kín ở nhà hàng
Khử khuẩn không gian kín ở nhà hàng bằng máy xông khói chuyên dụng dành riêng cho kênh HORECA.

Sau khi khử mùi xong, hiệu quả của phương pháp này lên tới 7 ngày. Có nghĩa rằng suốt một tuần sau đó, vi khuẩn gây mùi sẽ không quay lại trên bề mặt.

Chính vì điều này, Airfresh giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, trong khi đạt hiệu quả lâu dài!

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm hoặc quy trình khử mùi độc quyền, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Auto Airfresh luôn đồng hành cùng bạn khi diệt khuẩn khử mùi toàn diện.

Xem thêm: