Cách phòng chống virut corona cho Tài xế

Cách phòng chống virut corona cho Tài xế taxi
Dịch viêm phổi Vũ Hán càng ngày càng diễn biến phức tạp, số ca nhiễm bệnh và người chết vẫn không ngừng tăng lên. Các bác tài là người tiếp xúc với người lạ rất nhiều nên chúng ta cần chủ động phòng tránh virus Corona bằng những biện pháp dưới đây để bảo vệ bản thân và gia đình.
 
1.Sử dụng khẩu trang đúng cách
– Không chỉ sử dụng khẩu trang y tế tại những nơi công cộng, mà bạn cũng nên đeo khẩu trang trong lúc điều khiển xe máy, ô tô để hạn chế virus có thể lọt vào khoang nội thất. Bạn cũng phải cần để sẵn nhiều khẩu trang y tế dành cho hành khách lên xe của mình.
– Nếu không có khẩu trang y tế bạn có thể sử dụng khẩu trang vải và nhớ giặt hàng ngày nhé
 
2. Chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ
Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước trong ít nhất 20 giây. Súc họng bằng nước sát khuẩn miệng để phòng bệnh viêm phổi. Khi ho và hắt hơi cần che mũi, miệng, xì mũi bằng khăn/giấy dùng 1 lần hoặc khuỷu tay được gập lại
 
3. Vệ sinh các thiết bị công nghệ
Các thiết bị công nghệ là nơi tập trung rất nhiều vi khuẩn lạ. Vì vậy, bạn hãy tập thói quen vệ sinh các thiết bị máy tính, điện thoại di động, sạc sự phòng, ốp điện thoại và dây sạc nhằm hạn chế sự lây lan từ virus Corona.
 
4.Điều chỉnh điều hoà trong xe trên 25 độ C
Theo các nhà khoa học, virus Corona sẽ trở nên yếu hơn trong môi trường nhiệt độ trên 20 độ C, nhất là trên 25 độ C. Bởi ở điều kiện nhiệt độ cao, không khí thông thoáng thì virus Corona rất khó lây lan và phát triển. Lưu ý, bật điều hoà ô tô lấy gió trong để mầm bệnh không lọt vào khoang nội thất.
 
4.Hạn chế chở động vật trên xe
Mầm bệnh có thể ẩn chứa trên cơ thể động vật đang sinh sống ở khu vực mắc virus Corona. Do vậy, bạn không nên vận chuyển động vật từ nơi khác nhằm tránh lây lan mầm bệnh.
 
4. Tăng cường hệ miễn dịch
Các bệnh nhân bị virus Corona tấn công thường là người lớn tuổi, trẻ em, phụ nữ mang thai và người đang đau ốm. Do đó, bạn cần ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý nhằm đảm bảo sức khoẻ.
 
5. Vệ sinh nội thất xe sạch sẽ
Thường xuyên lau chùi ghế ngồi, mành rèm, tay nắm cửa và khoang nội thất xe được sạch sẽ.
Khử trùng xe mỗi tuần 1 lần, ít nhất là 1 tháng 1 lần với dung dịch vệ sinh chuyên dụng
Nếu bạn không có thời gian có thể dùng sản phẩm khử mùi Auto Airfresh nhé. Chỉ 10 phút mỗi ngày, không khí trong xe bạn sẽ luôn sạch sẽ, trong lành, đặc biệt là tiêu diệt 99.9% khuẩn có hại nhé
Liên hệ ngay 0896.121.181 để sở hữu em nó hoặc nếu bạn ở Hải Phòng thì mang xe ngay qua 300 Máng Nước – An Đồng – An Dương – Hải Phòng nhé, đang có chương trình khử mùi diệt khuẩn miễn phí đó ạ
 
#Anti_corona
#Airrfresh_chuyên_gia_diệt_khuẩn
#Chuyên_gia_khử_mùi