Khử mùi khách sạn nhanh với máy khử mùi Auto airfresh

Vì sao phải khử mùi khách sạn? Với vai trò là một địa điểm nghỉ ngơi, lưu trú của khách hàng và ai cũng muốn bước vào một không gian không chỉ sang trọng mà còn phải sạch sẽ, thơm tho. Một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh đó chính là mang lại không gian thoáng mát cho khách hàng. Tuy nhiên, trên thực tế các khách sạn thường được xây dựng với không gian kín, trong điều kiện thời tiết ẩm ướt hay nóng bức thì không khí nơi đây bị tù động, phát sinh hiện tượng ẩm mốc gây ra những mùi hôi khó chịu.

Tình trạng cứ kéo dài khiến cho khách hàng không hài lòng, ảnh hưởng đến uy tín của khách sạn. Vậy làm thế nào để không khí luôn trong lành, thơm mát và quan trọng hơn hết là khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi bước chân đầu tiên vào sảnh khách sạn. Cùng tham khảo ngay bài viết cách khử mùi khách sạn hiệu quả dưới đây!

Một số phương pháp khử mùi khách sạn quen thuộc mà bạn có thể áp dụng cho không gian kinh doanh của mình là:

Sử dụng giấm ăn: Đây là phương pháp khử mùi đơn giản và nhanh chóng bạn chỉ cần đổ trực tiếp một lượng vừa đủ trong các góc phòng, tuy nhiên đây chỉ là cách tạm thời. Vì không gian của khách sạn tương đối lớn, giấm ăn chỉ khử mùi ở không gian nhỏ và giấm ăn cũng không khử triệt để mùi hôi khó chịu.

Đốt nến thơm: Đây là phương pháp được rất nhiều gia đình sử dụng để duy trì hương thơm, sự khô ráo cho không gian. Tại khách sạn, bạn cũng có thể sử dụng nến thơm. Sau khi vệ sinh sạch sẽ phòng và đồng thời đốt một cây nến, hương thơm sẽ lan tỏa từ nến đến không gian sẽ mang theo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

Dọn vệ sinh thường xuyên: Mùi trong phòng khách sạn dễ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu, sinh ra tâm lý không hài lòng với dịch vụ ảnh hưởng tới uy tín và chất lượng chung. Thông thường, các nguyên nhân dẫn tới tình trạng khách sạn có những mùi hôi khó chịu ngoài ẩm mốc do thời tiết mang lại thì còn bắt nguồn từ mùi thuốc lá, đồ ăn, mùi từ hệ thống máy lạnh lâu ngày không vệ sinh. Bạn cần vệ sinh các máy điều  hòa đọng nước, xử lý thảm, lau chùi nội thất…Đây cũng là cách đơn giản giúp khử mùi khách sạn.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng máy khử mùi khách sạn Auto airfresh: Phương pháp này tiết kiệm thời gian, đó là sự lựa chọn tối ưu nhất, mang lại không gian lành mạnh, mùi hương thể hiện sự khác biệt với đối thủ.
Với thiết kế sang trọng hiện đại bạn có thể di chuyển trong bất kỳ không gian nào. Khử mùi khách sạn hiệu quả, mang lại hương thơm bền lâu.