Máy khử mùi phòng hát karaoke Auto airfresh tiết kiệm chi phí nhất

Phòng karaoke là khu vực vui chơi giải trí, ăn uống,…được rất nhiều bạn trẻ và mọi người yêu thích bởi nó mang lại cho họ không khí vui tươi, giúp giải tỏa stress và thỏa thích thể hiện đam mê ca hát. Tuy nhiên sau khi tàn cuộc, mùi thức ăn, mùi rượu bia rơi vãi, mùi khói thuốc… thường khiến căn phòng có nhiều mùi khó chịu. Đây chính là điểm hạn chế lớn nhất mà hầu hết các quán karaoke đang gặp phải, vì vậy không ít chủ quán đã và đang tìm kiếm giải pháp khử mùi phòng hát karaoke nhanh chóng nhưng phải đảm bảo an toàn để mang đến không gian vui chơi, giải trí thực sự thoải mái cho quý khách hàng của mình.

Giải pháp dưới đây sẽ giúp các chủ quán karaoke xử lý vấn đề mùi hôi trong phòng karaoke một cách nhanh chóng nhất.

Vệ sinh sàn, ghế:

Mỗi ngày, trước khi vào hoạt động bạn dùng dấm, muối và nước tẩy rửa hòa cùng nhau. Dùng hỗn hợp này lau sàn, lau ghế. Lau trong mọi ngóc ngách của bàn ghế – kệ tủ, đảm bảo mọi nơi thật sạch sẽ. Bật quạt cho thông thoáng khí trong phòng, nếu có cửa sổ mở ra càng tốt

Sử dụng máy khử mùi phòng hát karaoke Auto airfresh

Sau khi lau chùi tất cả mọi thứ, bạn bắt đầu tiến hành khử mùi phòng hát karaoke, cách đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất là bạn sử dụng máy khử mùi Auto airfresh

AirFresh là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy xông AAF với dung dịch khử mùi AirFresh ứng dụng công nghệ Smart Nano sẽ len lỏi vào mọi ngóc ngách trong căn phòng thông qua máy điều hòa, tìm và tiêu diệt những ổ nấm mốc, vi khuẩn, xóa bỏ nguyên nhân gây mùi khó chịu, những vi khuẩn độc hại gây bệnh, đồng thời mang lại cho không gian sự trong lành, tươi mới thật sảng khoái.

Không chỉ tiết kiệm thời gian, AirFresh còn rất nhỏ gọn và cơ động, hiệu quả tác dụng lâu dài nên chỉ cần bỏ ra 1-2h là bạn đã có thể xử lí mùi của tất cả các phòng hát trong cơ sở kinh doanh một cách triệt để và đồng bộ nhất, với chi phí tiết kiệm hơn một chiếc máy lọc không khí cho gia đình thông thường đang bán trên thị trường rất nhiều lần.