Khử mùi phòng hát karaoke siêu nhanh với máy khử mùi Auto airfresh

Phòng Karaoke thường sở hữu thiết kế khép kín với tường cách âm dày, phòng không có cửa kính vì vậy luôn trong tình trạng thiếu ánh sáng tự nhiên và không khí không được lưu thông dẫn tới việc phát sinh mùi hôi khó chịu. Vậy làm thế nào để khử mùi phòng hát karaoke nhanh, bạn cùng tìm hiểu nhé.

Karaoke là nơi vui chơi giải trí, hát hò hay ăn uống, nhậu nhẹt… đang được mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích bởi việc hòa mình vào trong âm nhạc phòng karaoke mang lại không khí vui tươi, giải tỏa stress. Tuy nhiên cuộc vui nào cũng vậy, sau khi đoàn khách ra về là cả một “bãi chiến trường” trước mặt những nhân viên vệ sinh “chiến đấu”. Thức ăn rơi vãi khắp nơi, từ trên bàn xuống mặt sàn, làm nhiều mùi bốc lên hòa quyện với mùi thuốc lá, mùi cơ thể người… khiến căn phòng sực nức mùi hôi, các tạp mùi. Nếu không được xử lý ngay thì thật là một thảm họa cho các khách đến sau.

Việc nhân viên quán rất tích cực dọn vệ sinh, sử dụng nước xịt phòng… để loại bỏ những tạp mùi nhưng kết quả đạt được không cao cho lắm, không làm hài lòng quản lý vì đâu đó trong phòng vẫn cảm thấy có mùi, cảm giác bí bách, ngột ngạt.

Vấn đề mùi là một điểm hạn chế không hề nhỏ mà hầu hết các quán karaoke đang gặp phải, vì vậy không ít chủ quán, người quản lý đã và đang tìm kiếm giải pháp loại bỏ mùi hôi thật nhanh chóng nhưng phải đảm bảo an toàn sức khỏe để mang đến không gian vui tươi, giải trí thực sự thoải mái cho khách hàng của mình.

Công ty cổ phần lọc không khí Việt Nam mang tới cho bạn một giải pháp khử mùi hiện đại nhất hiện nay.

Máy khử mùi phòng hát karaoke Auto airfresh là máy khử mùi phòng hát karaoke được ưu chuộng nhất hiện nay. Máy có khả năng khử tất cả mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn, virut, nấm mốc chỉ trong thời gian ngắn kỷ lục. Không chỉ tiết kiệm thời gian, AirFresh còn rất nhỏ gọn và cơ động, hiệu quả tác dụng lâu dài nên chỉ cần bỏ ra 1-2h là bạn đã có thể xử lí mùi của tất cả các phòng hát trong cơ sở kinh doanh một cách triệt để và đồng bộ nhất