Khử mùi nhanh phòng kín quan trọng như nào với gia đình bạn

Sau giờ làm việc mệt mỏi trở về nhà, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng cần có một không gian sạch sẽ và thoáng mát để nghỉ ngơi. Nhưng mùi hôi trong phòng kín tạo cho chúng ta một cảm giác vô cùng ngột ngạt và khó chịu. Hãy tham khảo bài viết này, để có thể tìm ra cách khử mùi nhanh trong phòng kín một cách an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

Khử mùi phòng kín bằng trái thơm

Bạn hãy cắt bỏ hai đầu của quả dứa. Sau đó, lấy phần cùi của nó đi và đặt cây nến ở giữa và để quả dứa này ở nơi thuận lợi có thể khử mùi ẩm mốc tốt nhất. Đồng thời, bạn có thể để nến cháy đến khi hết, tác động nhiệt từ nến sẽ làm tăng thêm hiệu quả khử mùi cho dứa. Cách khử mùi ẩm mốc trong phòng kín này được sử dụng khá phổ biến bởi sự tiện lợi của nó mang lại.

Khử mùi phòng kín bằng vỏ cam, quýt khô

Vỏ cam hay quýt khô với mùi thơm dễ chịu sẽ giúp mùi ẩm mốc trong phòng bạn bị biến mất không còn một vết tích. Bạn có thể dùng một cục than cháy hồng và cho vào một chiếc bát nhỏ. Tiếp theo, bạn cho lượng vỏ cam/quýt đã chuẩn bị vào, để nó ở góc căn phòng. Mùi hương dễ chịu từ những nguyên liệu này không những giúp bạn khử sạch ẩm mốc mà còn là “phương thuốc” giải toả căng thẳng hiệu quả.

Khử mùi phòng kín bằng bã cà phê

Bã cà phê dù đã sử dụng vẫn mang lại mùi thơm đặc trưng và dễ chịu. Các bạn chỉ cần cho vào những chiếc túi nhỏ và treo chúng ở một góc của căn phòng. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được mùi thơm từ cà phê khắp căn phòng. Đồng thời, mùi ẩm mốc sẽ bị biến mất lúc nào không hay.

Khử mùi nhanh phòng kín bằng xà bông thơm

Đây hẳn là một trong những cách được các bà nội trợ sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất. Không chỉ áp dụng cho phòng kín mà bạn còn có thể dùng nó cho tủ hoặc ngăn kéo. Xà phòng cục sẽ có tác dụng hút mùi ẩm mốc và tỏa ra hương thơm dễ chịu.

Sử dụng máy khử mùi nhanh Auto airfresh

Ngoài ra bạn có thể sử dụng máy khử mùi nhanh này để tiêu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc và mùi trong không gian của bạn bằng cách xịt dung dịch airfresh vào phòng. Không chỉ khử mùi nhanh mà dung dịch còn tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm như Ecoli…và không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.