Những cách đánh bay, khử mùi phòng hát karaoke hiệu quả

Phòng karaoke của bạn thường là phòng kín, khách hàng của bạn thường hút thuốc lá, uống rượu bia, ăn uống do đó phòng sẽ thường có những mùi hôi khó chịu bám trong phòng, làm cho khách hàng khác đến phòng sẽ cảm thấy khó chịu và chê chổ bạn không sạch sẽ, khách hàng sẽ có ấn tượng xấu khi đến chổ của bạn. Vậy làm thế nào khử mùi phòng hát karaoke hiệu quả để níu chân thực khách.

Điều đầu tiên là phải dọn dẹp sạch phòng karaoke của bạn, loại bỏ thức ăn thừa ở trong mọi ngóc ngách quanh phòng, lau sạch sàn bằng nước lau sản có hương thơm.

Sử dụng hương tinh dầu tự nhiên khử mùi :Sử dụng đèn đốt tinh dầu để làm mùi hương tinh dầu lan tỏa khắp phòng hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu vào bình xịt, lắc nhẹ rồi phun trực tiếp lên ghế hoặc góc phòng.

Sử dụng trái thơm khử mùi: Khử mùi bằng trái thơm cũng khá đơn giản bạn chỉ cần lấy trái thơm bỏ ruột và thắp ngọn nến bênh trong. Mùi thơm dễ chịu sẽ tỏa ra xua tan đi mùi thuốc lá và mùi thức ăn trong phòng.

Khử mùi bằng lá dứa: Chỉ cần lấy một nắm lá dứa, vò hơi dập và buộc lại đặt ở trong phòng, bạn đã có thể đánh bay tất cả các mùi hôi khó chịu. Từ mùi thuốc lá, mùi hải sản và những mùi khác cũng bị đánh bật trong vòng một nốt nhạc.

Dùng giấm, trà khô, bột cà phê khử mùi phòng hát karaoke: Có rất nhiều cách để khử mùi nhưng dễ dàng nhất là sử dụng giấm ăn. Bạn có thể đặt những bát giấm trắng trong các góc phòng. Giấm sẽ trung hòa và thẩm thấu các mùi khó chịu. Ở những khu vực mùi hôi khó chịu đậm đặc, bạn có thể phải xử lý quyết liệt hơn bằng cách pha loãng giấm ăn vào nước ấm, đổ vào bình xịt và xịt thẳng vào những nơi gây mùi.

Dùng vỏ cam, vỏ quýt  phòng giúp khử mùi phòng hát karaoke hiệu quả: Sau khi ăn cam, chanh hay quýt, bạn đừng vứt vỏ hay lá của chúng đi vì họ hàng các loài cây này có khả năng tạo hương rất tốt. Bạn có thể đun chúng trong nước sôi để tạo mùi hương tươi mới trong phòng bếp hay phòng ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể để vỏ khô của những loại quả này vào túi hút bụi và sử dụng chúng để hút bụi thảm.

Với các cách trên đây yêu cầu bạn phải thay bỏ thường xuyên không để được lâu, ngoài ra nó còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Do đó, cách đơn giản và nhanh chóng hơn là sử dụng sản phẩm máy khử mùi phòng hát karaoke Auto airfresh. Với thiết kế rất sang trọng và nhỏ gọn bạn có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác khử mùi mang lại không khí trong lành và nhanh chóng có thể tiếp đón những vị khác vào phòng mà không phải vất vả lau chùi, xịt phòng tiết kiện được rất nhiều thời gian.