Bí kíp khử mùi khách sạn nhanh chỉ 10 phút

Khử mùi khách sạn, không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ nghỉ ngơi tốt nhất, mà còn giúp đảm bảo hoạt động kinh doanh ngày càng ổn định và phát triển cho các chủ kinh doanh ở lĩnh vực nghỉ dưỡng. Vậy làm thế nào để khử mùi hiệu quả, hãy tham khảo những bí kíp sau.

Nguyên nhân gây mùi ở phòng khách sạn

Hiện nay, du lịch đang rất được yêu thích. Vì vậy nhu cầu nghỉ dưỡng tại các khách sạn ngày càng tăng cao. Để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất, việc khử mùi khách sạn rất được chú trọng. Bởi dù cho khách sạn có thiết kế đẹp, trang bị nội thất hiện đại bao nhiêu nhưng nếu có mùi khó chịu thì rất khó có được thiện cảm của khách hàng. Vậy, đâu là những nguyên nhân gây mùi chủ yếu ở phòng khách sạn?

Mùi cơ thể của những khách hàng đã sử dụng phòng khách sạn từ trước: Khách sạn ra đời là để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Hàng ngày có rất nhiều người tìm tới khách sạn để thuê phòng nghỉ. Vì phòng khách sạn là phòng kín và mỗi người đến từ mỗi vùng, miền, quốc gia đều có mùi cơ thể khác nhau. Và nguyên nhân gây mùi trong phòng khách sạn cũng bắt nguồn từ mùi cơ thể của khách hàng đã sử dụng phòng trước đó, còn vương lại trong không khí hay chăn, ga, gối, đệm.

Mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi đồ uống: Rất nhiều người khi thuê phòng khách sạn thường có thói quen tụ tập vui chơi, ăn uống và hút thuốc lá ngay trong phòng. Chính mùi khói thuốc lá, mùi thức ăn, rượu, bia ở trong phòng kín đã tạo nên mùi hôi trong phòng khách sạn.

Mùi nấm mốc trong phòng khách sạn: Với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam, nấm mốc có khả năng phát triển nhanh ở trong phòng đóng kín. Không chỉ xuất hiện nấm mốc ở trên tường, mà còn xuất hiện ở trên chăn, ga, gối và gây nên mùi nấm mốc khó chịu.

Mùi từ điều hòa, máy lạnh: Bất kì phòng khách sạn nào cũng có điều hòa, máy lạnh và mùi hôi từ điều hòa, máy lạnh cũng là một trong số nguyên nhân chủ yếu gây nên mùi ở phòng khách sạn.

Bí kíp khử mùi khách sạn

Để có thể giải quyết triệt để mùi hôi khó chịu ở phòng khách sạn, đây là một số cách khử mùi phòng khách sạn mà chủ kinh doanh lĩnh vực nghỉ ngơi nên áp dụng. Đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ trong khách sạn của mình.

Dọn dẹp phòng khách sạn thường xuyên: Nên dọn dẹp phòng khách sạn một cách thường xuyên, để tránh tình trạng nấm mốc trong phòng. Đặc biệt, phòng lâu không có khách sử dụng nên mở cửa sổ để thông gió, sẽ tránh được mùi hôi khó chịu cho những người thuê sau.

Dùng nến thơm: Nến thơm là một cách khử mùi khách sạn được áp dụng nhiều hiện nay. Bên cạnh tác dụng khử mùi, nến thơm còn giúp mang đến hương thơm nhẹ dịu cho toàn bộ không gian phòng.

Dùng bình xịt phòng: Rất nhiều khách sạn sử dụng bình xịt phòng để giải quyết mùi hôi trong phòng khách sạn. Rất nhanh chóng, hương thơm từ bình xịt lan tỏa vào trong không khí, giúp làm giảm đi mùi hôi khó chịu trong phòng.

Dùng máy khử mùi khách sạn Auto airfresh: giải pháp tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất trong việc khử mùi, diệt khuẩn, làm tươi mới không khí cho các nhà kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn. Tính chất cơ động nhỏ gọn, hiệu quả nhanh và lâu dài của sản phẩm đã giúp cho khách hàng của bạn sở hữu một không gian sạch và trong lành, bất chấp mọi mùi phát sinh trong quá trình sử dụng, AirFresh luôn có thể xử lí trong vòng vài phút!