Công dụng của dứa trong khử mùi ô tô

Cũng giống như nhà ở, ô tô được coi như một ngôi nhà di động, nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động sinh hoạt bởi thói quen ăn uống, hút thuốc trên xe. Với không gian chật hẹp, ô tô của bạn rất dễ bị ám những mùi hôi, khiến bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi bước lên xe. Sử dụng trái dứa cũng là một biện pháp khiến cho không gian xe được sạch sẽ và thơm hơn. Hơn nữa, với không gian nhỏ, bạn chỉ cần để nguyên trái dứa ở bất kì vị trí nào của ô tô cũng giúp khử mùi ô tô làm cho không gian ô tô ngập tràn hương thơm.

Một điều tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết, không chỉ khử mùi bằng trái dứa mà phần lá cũng mang lại những công dụng khử mùi thật tuyệt vời. Chỉ cần lấy một nắm lá dứa, vò hơi dập và buộc lại và để trên xe, bạn đã có thể đánh bay tất cả các mùi hôi khó chịu. Từ mùi thuốc lá, mùi hải sản cho đến những mùi động cơ cũng bị đánh bật trong vòng một nốt nhạc.

Cách khử mùi bằng trái dứa này có thể áp dụng cho cả xe mới và xe cũ. Tuy nhiên, khi áp dụng biện pháp này, bạn cũng cần lưu ý rằng, dứa rất dễ bị phân hủy trong thời gian ngắn, vì thế, bạn cần phải thay đổi thường xuyên để tránh sự xâm nhập của các loại côn trùng cũng như những mùi trái bị thối nhé.

Tuy nhiên cách khử mùi bằng dứa thường cho kết quả chậm để khử mùi ô tô nhanh hơn, hiệu quả hơn bạn có thể sử dụng máy khử mùi Auto airfresh: Khử triệt để các loại mùi với thời gian nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất, giữ không khí tươi mới lâu nhất. Giúp ngăn chặn hoàn toàn mùi hôi có ở trên xe, tiêu diệt các vi khuẩn có hại ở mọi ngõ ngách trong xe ô tô, đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm khử mùi ô tô sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )