Loại bỏ khử mùi ô tô bằng những cách đơn giản.

Nội thất xe ô tô là nơi người lái thường xuyên gắn bó, bởi vậy việc chăm sóc nội thất ô tô cũng cần được diễn ra định kỳ, bởi nếu không chúng sẽ biến ô tô của bạn thành ổ vi khuẩn siêu bẩn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh, khử mùi ô tô, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của người lái cũng như người ngồi trong xe.

Hút bụi cho nội thất xe

Đa số các mùi khó chịu đều lưu lại trên các sợi vải trong xe. Đối với những mùi này cần phải xử lý nhiều lần với máy hút bụi, đối với các ghế phải sử dụng đầu hút chuyên biệt. Bạn cũng cần phải chú ý đến từng ngóc ngách và các khe nhỏ vì các mùi khó chịu có thể đang bị ẩn trong những khu vực nhỏ nhất. Nếu bạn nghĩ hút mùi vẫn chưa đủ, hãy sử dụng thêm hơi nước.

Tránh hút thuốc trong xe

Khói thuốc lá có thể khiến nội thất xe ám mùi rất nặng, nó có thể lan đi bất cứ đâu, trong đó có hệ thống ống dẫn cho bộ phận sưởi và điều hòa. Bạn có thể mở nắp ca-pô ra và dùng máy khử mùi xịt vào van hút để đẩy tất cả khói thuộc ra khỏi hệ thống đó.

Dùng bột Baking Soda

Baking Soda luôn là một sự lựa chọn tốt cho việc khử mùi. Nếu bạn đánh đổ thứ gì đó lên thảm để chân khiến mùi khó chịu lưu lại đó, thì hãy rắc bột Baking Soda vào vị trí đó. Xoa đều và để nguyên tấm thảm, bột Baking Soda sẽ hấp thụ bất kỳ mùi nào thoát ra. Sau vài giờ, hãy dùng máy hút bụi hút hết bột đi, và bạn sẽ có tấm thảm sạch mùi.

Sử dụng máy khử mùi ô tô Auto airfresh

Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm Auto_Airfresh là sản phẩm được đánh giá cao trong việc khử mùi ô tô. Với công nghệ Smart Nano đến từ Anh quốc cho chi phí thấp nhất và thời gian ngắn nhất một lần khử mùi tất cả mùi hôi đều biến mất và diệt tận gốc vi khuẩn gây mùi. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người dùng. Nếu bạn lái xe ô tô trong môi trường trong lành bạn sẽ dễ dàng tập trung hơn, tâm lý thoải mái hơn và hiệu quả lái xe sẽ cao hơn.