Mách bạn cách khử mùi khách sạn siêu hiệu quả

Là một nhà quản lý khách sạn, bạn luôn đau đầu trong vấn đề giải quyết mùi hôi trong phòng khách sạn. Những mùi này luôn khó chịu, gây ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm của khách hàng. Nếu họ cảm thấy khó chịu, khách hàng sẽ phàn nàn về khách sạn của bạn và không bao giờ quay trở lại khách sạn của bạn nữa. Tệ hơn, họ có thể đăng những nhận xét khá xấu về khách sạn của bạn trên các diễn đàn. Vì vậy, bạn hãy sử dụng máy khử mùi khách sạn để đem lại trải nghiệm hiệu quả không ngờ đến.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc có mùi hôi trong phòng khách sạn. Tuy nhiên, đa số các nguyên nhân đó đều đến từ phía căn phòng, không gian kín dễ dàng bị bí và xuất hiện nấm mốc. Hơn nữa, khách lưu trú có thể vô tình làm đổ nước ra sàn, thảm,… hay mùi hôi do phòng vệ sinh sinh ra.

Với những lý do trên, bài viết này sẽ mách bạn cách khử mùi khách sạn hiệu quả nhất.

Giải pháp khử mùi khách sạn bằng máy khử mùi Auto airfresh

Trước khi khử mùi khách sạn bạn cần tiến hành dọn dẹp phòng, dọn dẹp là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Phòng chắc chắn không thể khử được mùi hôi nếu tồn tại vi khuẩn, nấm mốc hay thiết bị trong phòng bị dơ bẩn. Dọn dẹp thường xuyên cũng là cách phát hiện những sự cố gây mùi và xử lý chúng một cách kip thời.

Sau đó Auto AirFresh chính là giải pháp khử mùi khách sạn toàn diện mà bạn đang cần.

Bộ sản phẩm bao gồm một máy xông giúp chia nhỏ các phân tử của dung dịch khử mùi sang kích thước hạt Nano siêu nhỏ với thời gian ngắn kỷ lục. Các hạt Small Nano từ dung dịch khử mùi sẽ len lỏi vào khắp các ngóc ngách và nội thất trong phòng, diệt khuẩn gây hại, khử mùi hôi, mùi nấm mốc, đồng thời trả lại cho căn phòng nguồn không khí tươi mới, thoáng mát như không gian ngoài trời.

Dù phòng có bí tới đâu, chỉ cần tối đa 20 phút, khách hàng của bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt so với các khách sạn khác.

Không chỉ sạch mùi, thoáng mát mà không gian còn sạch khuẩn 99,99%, không còn các vi khuẩn có hại gây bệnh, khách hàng của bạn có thể thực sự an tâm và tận hưởng kì nghỉ hoàn hảo mỗi khi bước vào phòng khách sạn đã được xử lí bởi AirFresh.