Mẹo vặt giúp khử mùi nhanh phòng ngủ hiệu quả

Phòng ngủ là một nơi giúp bạn giải tỏa tâm lý cũng như thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ của bạn có mùi làm cho giấc ngủ của bạn khó chịu không có tinh thần làm việc. Hiểu được vấn đề trong mỗi giấc ngủ hôm nay bài viết chia sẻ mẹo vặt giúp khử mùi nhanh phòng ngủ một cách hiệu quả.

Sử dụng củ hành tươi: Bạn có thể lấy một củ hành tươi và cắt đôi chúng ra, để vào 1 góc ở trong phòng ngủ qua đêm. Sáng hôm sau bạn sẽ thấy những mùi hôi khó chịu của căn phòng mình đã giảm đi đáng kể. Bạn chỉ cần thực hiện thêm 1 vài lần là phòng ngủ của bạn không còn mùi hôi nữa.

Sáp thơm, nến thơm: Bạn có thể mua 1 vài gói sáp thơm, nến thơm và treo, thắp trong phòng ngủ để tạo mùi thơm cho căn phòng.

Tinh dầu thơm: Bạn cũng có thể sử dụng cách dùng tinh dầu thơm hòa cùng với nước lạnh và sử dụng chính bình xịt này để xịt quanh phòng.

Hoa: Đặt những loại hoa có hương thơm dịu nhẹ như hoa nhài, hoa oải hương trong phòng để loại bỏ mùi hôi. Khử mùi hôi phòng ngủ

Bã cà phê: Khi uống trà và cà phê xong bạn có thể tận dụng bã của chúng để đặt ở một góc trong phòng để khử mùi hôi. Cách khử hôi phòng ngủ này được rất nhiều người áp dụng vì nó vừa làm cho căn phòng hết mùi hôi mà lại không hề tốn kém chi phí.

Máy khử mùi nhanh Auto airfresh: AirFresh là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy xông AAF với dung dịch khử mùi AirFresh ứng dụng công nghệ Smart Nano sẽ len lỏi vào mọi ngóc ngách trong căn phòng thông qua máy điều hòa, tìm và tiêu diệt những ổ nấm mốc, vi khuẩn, xóa bỏ nguyên nhân gây mùi khó chịu, những vi khuẩn độc hại gây bệnh, đồng thời mang lại cho không gian sự trong lành, tươi mới thật sảng khoái.

Với những cách khử mùi nhanh phòng ngủ hiệu quả, không độc hại này bạn sẽ có một giấc ngủ ngon lành tại căn phòng của mình mà không bị ảnh hưởng bởi những mùi khó chịu nữa. Tuy nhiên, một điều lưu ý là trước khi bạn tiến hành một trong những mẹo khử hôi phòng ngủ trên thì bạn nên vệ sinh, dọn dẹp lại phòng ngủ một cách sạch sẽ.