Giải pháp khử mùi khách sạn giúp thu hút thực khách

Vì sao phải khử mùi khách sạn? Sạch sẽ là yếu tố quan trọng liên quan tới thành công của khách sạn. Khi thuê khách sạn, điều đầu tiên khách nghĩ đến và mặc định đó là sạch sẽ. Nhưng để làm được điều đó, thu hút khách không phải dễ dàng.

Mùi hôi xuất hiện trong phòng khách sạn là điều không thể tránh khỏi nhất là trong mùa du lịch, khách sạn có thể đón liên tiếp nhiều lượt khách. Và mỗi khi khách rời đi, đủ thứ mùi lưu lại trong phòng: mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi nước hoa, mùi cơ thể để lại trong chăn đệm… Còn vào mùa ít khách, những ngày trời nồm, phòng không được sử dụng hoặc không được dọn dẹp thường xuyên không chỉ để lại mùi nấm mốc, ẩm ướt rất khó chịu mà còn là môi trường để vi khuẩn phát triển gây ngứa, dị ứng cho khách. Lau chùi, dọn dẹp vệ sinh sau đó sử dụng nến, sáp tạo mùi hoặc các loại bình xịt thơm… chỉ có thể là biện pháp tạm thời, mùi hôi vẫn luôn lẩn quẩn không hết. Đấy là còn chưa kể tới những mùi để lại sau khi nhân viên dọn dẹp phòng, từ mùi chất tẩy rửa cho tới mùi bột giặt trên chăn ga, mùi điều hòa nồng nặc… khi khách vào phòng sẽ cảm thấy khó chịu và có thể là một đi không trở lại.

Máy khử mùi khách sạn Auto airfresh giúp giải quyết các vấn đề về mùi.

Máy khử mùi khách sạn Auto airfresh của Công ty cổ phần lọc không khí Việt Nam có thể loại bỏ tất cả mùi hôi trong phòng khách sạn một cách nhanh chóng sau khi vệ sinh phòng. Khách sạn của bạn có cao cấp, tiện nghi đến đâu mà lại thiếu sự góp mặt của một chiếc máy khử mùi Auto airfresh thì thật là thiếu sót.

Máy được sản xuất theo công nghệ Small Nano, có chất lượng cao có khả năng khử mùi phòng nhanh trong phòng chỉ trong khoảng 10phút. Giúp không gian trong phòng trở nên sạch sẽ, thoáng mát, dễ chịu. Máy khử mùi khách sạn Auto airfresh được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho nhân viên dọn phòng, máy vừa vặn để di chuyển thuận tiện, khả năng khử mùi nhah chóng, kiểu dáng đẹp mắt, vận hành êm, không ồn.