Khử mùi ô tô hiệu quả bằng máy khử mùi Auto airfresh

Chúng ta thường xuyên cảm thấy rất khó chịu với mùi hôi trên xe hơi khiến người ngồi trên xe cảm thấy uể oải, say xe, buồn nôn dẫn tới dễ say xe hơn. Nhưng đừng quá lo lắng, với máy khử mùi ô tô Auto airfresh mang lại cho bạn giải pháp khử mùi nhanh và hiệu quả.

Những cách giúp khử mùi ô tô:

– Không hút thuốc ở trên xe: Có thể nói, hút thuốc ở tại xe là 1 thói quen của đa số đấng mày râu. Ở lúc ấy, mùi thuốc lá lại là thứ ám ảnh nhất khiến chiếc xe trở nên khó chịu. Bạn không thể bỏ thuốc lá? Vậy thì hãy từ bỏ thói quen hút thuốc trên xe nhé. Hãy thực hiện thói quen hút thuốc bên ngoài. Hơn nữa, lúc hút xong, các bạn phải chờ từ 10 – 15 phút cho mùi thuốc bay hết thì hãy lên xe.
– Lau chùi nội thất ở trong xe ô tô: Việc trước tiên, mọi người cần bảo vệ được rằng xe của bạn lúc nào cũng được sạch sẽ. Những loại rác thải như vỏ bánh, kẹo, đồ ăn hay tàn thuốc lá…. mà mọi người bỏ lại sau mỗi lúc sử dụng là 1 trong các nguyên nhân gây nên mùi khó chịu. Để xe được sạch mùi thì bắt buộc dọn sạch những loại rác này đi nhé.
– Không mở cửa kính khi đi đường: Do không gian xe chật hẹp, bí bách nên nhiều người có thói quen mở cửa xe để gió có thể lùa vào, đặc biệt là một số người say xe. Nhưng, hành động này lại là nguyên nhân làm cho khói bụi ô bụi từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong xe. Một số loại khói bụi này không chỉ khiến cho bẩn, mà còn mang theo một số mùi hôi khó chịu nữa nhé.

Giải pháp khử mùi ô tô với máy khử mùi Auto airfresh

– Lọc sạch bầu không khí ở trong xe hơi giúp không khí trong xe trở lên trong lành hơn với thời gian chỉ 10 phút.
Tác dụng của sản phẩm Auto airfresh
– Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi
– Làm tươi mới không khí trong không gian nội thất ô tô
– Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
– Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
– Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không gian nhiễm khuẩn.