Những mẹo đơn giản giúp khử mùi phòng hát karaoke

Mùi hôi trong phòng hát karaoke thường phát sinh từ những thức ăn dư thừa, bia nước ngọt rơi rớt trong phòng. Vậy nên trước khi áp dụng các biện pháp khử mùi phòng hát karaoke các chủ quán cần cho người vệ sinh thật sạch sẽ các ngóc ngách trong phòng, loại bỏ tất cả những thức ăn dư thừa để đảm bảo khử sạch những mùi khó chịu.

Than hoạt tính, giấm,dứa, vỏ cam, vỏ chanh là mẹo tự nhiên thường dùng khử mùi phòng karaoke

– Dùng than hoạt tính đặt ở những góc phòng, than hoạt tính sẽ hấp phụ mùi hôi, hơi ẩm trong phòng.

– Dùng vỏ chanh, vỏ cam, vỏ quýt để ở các góc phòng. Hay bạn có thể đun sôi vỏ chanh hoặc cam rồi đặt nồi nước trong phòng để hơi nóng của tinh dầu cam, chanh có thể tỏa đi giúp mùi hôi từ từ biến mất.

– Dùng bã trà, bã cà phê để ở các góc phòng để khử sạch mùi hôi trong phòng karaoke

– Treo một ít dây bã tràu xanh ở trong phòng vừa để trang trí vừa để khử mùi.

– Treo túi thơm ở góc phòng để đánh tan mùi hôi.

– Dùng một quả dứa (thơm) khoét rổng ruột. Đốt một cây nến bên trong để tỏa hương thơm thoảng thoảng. Điều này vừa giúp khử sạch mùi hôi trong phòng karaoke mà lại còn giúp không khí trong phòng dễ chịu, thư thả.

– Đặt những bát giấm trắng trong các góc phòng. Giấm sẽ trung hòa và thẩm thấu các mùi khó chịu. Ở những khu vực mùi hôi khó chịu đậm đặc, bạn có thể phải xử lý quyết liệt hơn bằng cách pha loãng giấm ăn vào nước ấm, đổ vào bình xịt và xịt thẳng vào những nơi gây mùi. Hoặc bạn có thể nấu một nồi nước sôi, sau đó đổ thêm giấm ăn vào, giấm bốc hơi theo nước nóng sẽ lan tỏa khắp phòng giúp khử bớt những mùi khó chịu

– Dùng lá dứa: Chỉ cần lấy một nắm lá dứa, vò hơi dập và buộc lại đặt ở trong phòng, bạn đã có thể đánh bay tất cả các mùi hôi khó chịu. Từ mùi hôi của thuốc lá, mùi hôi của thức ăn thừa, mùi khó chịu của ẩm mốc và những mùi khác cũng bị đánh bật trong vòng một nốt nhạc.

– Dùng khăn thấm ướt giấm để ở góc phòng karaoke sẽ giúp khử mùi phòng hát karaoke rất tốt

– Cắm một lọ hoa tươi đem lại không khí mới và hương thơm tự nhiên cho căn phòng.