Máy khử mùi Auto airfresh khử mùi cho nhà hàng hiệu quả

Vì sao phải khử mùi nhà hàng? Tại các nhà hàng ăn uống kiêm luôn tổ chức tiệc cưới hoặc các sự kiện thì hàng ngày khách hàng của bạn ra vào trong đó không ít khách hàng kém vệ sinh. Mỗi khách hàng sau khi đi đều để lại vô số mùi hỗn độn tiêu biểu như mùi nước hoa, mùi thuốc lá, mùi người, mùi thức ăn, mùi giầy dép

Không những thế nhiều nhà hàng còn không có khu nấu ăn riêng biệt, mùi thức ăn khi chế biến, mùi nước thải cống rãnh sẽ hòa nhập luôn cùng với những mùi của những vị khách kia càng làm cho bầu không khí càng trở nên ngày một ngột ngạt hơn.

Nhiều khách sạn, nhà hàng tìm đến các loại nước tẩy rửa song tẩy rửa không đúng cách lại để lại mùi thuốc tẩy khó chịu. Để tạo ra bầu không khí trong lành, thanh khiết, níu chân khách hàng là việc cần thiết của các quản lý nhà hàng khách sạn.

Bạn là nhà quản lý và bạn đang rất đau đầu vì quá ít khách hàng ghé qua nhà hàng của bạn mặc dù nhà hàng của bạn rất sang trọng, tiện nghi, có vị trí đẹp,…Những biện pháp như giảm giá, khuyến mại, chất lượng phục vụ của nhân viên tốt nhưng vẫn không thể kéo được lượng khách hàng tăng lên. Mọi biện pháp gần như là vô ích nếu bạn không tìm cách xử lý triệt để những mùi trên.

Phương pháp khử mùi nhà hàng bằng máy khử mùi Auto airfresh

Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm trên nhiều hệ thống nhà hàng trên toàn quốc, máy khử mùi Auto airfressh của Công ty cổ phần lọc không khí Việt Nam đã mang lại kết quả rất khả quan, những người quản lý và khách hàng đều hài lòng với bầu không khí sau khi đã được khử sạch hoàn toàn mùi hôi

Máy khử mùi nhà hàng Auto airfresh có những ưu điểm:

  • Khử sạch mùi hôi hiệu quả lên tới 99,9% trong thời gian ngắn kỉ lục
  • Khử sạch 99,% vi khuẩn và nấm mốc gây hại , đặc biệt là các loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng như Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albicans, B.cereus.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: dung dịch AirFresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói-khí trong thời gian cực ngắn 18.000 hạt phân tử/giây.
  • Làm không khí phòng kín trở nên trong lành hơn, tươi mát hơn.