Khử mùi phòng hát karaoke an toàn với máy khử mùi Auto airfresh

Vì sao phải khử mùi phòng hát karaoke? Hiện nay tại những quán karaoke đang mọc lên rất nhiều, cùng với sự gia tăng về nhu cầu chất lượng của khách hàng, các quán hát ngày càng được chú trọng và đầu tư hơn, âm thanh sống động, phòng cách âm nhưng cũng bởi sự cách âm khép kín tại đó mà đã khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu, ngột ngạt khi mỗi lần bước vào phòng hát.

Do các phòng được khép kín gần như tuyệt đối, lại có chế độ cách âm được bảo bọc trong không gian khá nhỏ hẹp. Vì vậy mùi thức ăn, mùi rượu bia, mùi điều hòa…khó có thể thoát ra được. Không chỉ gây khó chịu mà còn có thể bị ho hoặc mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp bởi mùi khói thuốc.

Ở nhiều quán hát nhân viên thường khử mùi bằng thường xuyên dọn vệ sinh và sử dụng nước  xịt phòng để xoá bỏ mùi hôi tuy nhiên kết quả chúng mang lại không thực thuyết phục. Chính vì vậy xử lý mùi phòng là vấn đề mà tất cả những chủ quán, những những người quản lý quán karaoke đang rất quan tâm, giải pháp khử mùi phòng hát nhanh chóng đảm bảo mang đến không gian vui chơi, giải trí cho khách hàng điều mà rất nhiều người đang tìm kiếm. Qua bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn máy khử mùi phòng hát thiết bị khử mùi phòng nhanh chóng, hiệu quả, các bạn cùng tham khảo nhé

Máy khử mùi phòng hát karaoke Auto airfresh sự lựa chọn hoàn hảo

Thiết bị máy khử mùi phòng hát karaoke Auto airfresh giúp khử mùi hôi trong quán hát hiệu quả: làm sạch hết mùi hôi khó chịu từ bia, rượu, mùi thuốc lá có trong phòng một cách đơn giản, nhanh chóng. Không chỉ vậy chúng còn giúp tiêu diệt sạch sẽ các vi khuẩn, vi rút trong không khí, đem lại một không khí sạch, đạt chuẩn.

Lợi ích khi sử dụng máy khử mùi phòng hát karaoke:

+ Tiêu diệt 99% vi khuẩn ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa, không gian phòng hát karaoke. An toàn không độc hại, nguyên liệu hóa chất được sử dụng 100% từ thiên nhiên, được viện Pasteur HCM chứng nhận

+ Tiết kiệm thời gian với chỉ 10 phút thực hiện

+ Không còn mùi hôi khó chịu, để lại mùi thơm dễ chịu cho không gian xử lý

+ Tiết kiệm chi phí và nhân lực

+ Máy khử mùi xe rất dễ vận hành, chỉ với 1 nút bấm, không gian xử lý của bạn sẽ sạch như mới