Khử mùi ô tô hiệu quả bằng tinh dầu nguyên chất

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa cùng với đa phần nội thất thường được dùng là chất liệu da và nhựa tổng hợp khiến cho bên trong nội thất ô tô thường rất dễ bám mùi. Ngoài ra do những thói quen khiến cho mùi khó chịu xuất hiện trong xe đó là việc ăn uống, hút thuốc, mùi cơ thể, mùi của mỹ phẩm. Bài viết sẽ chia sẻ với bạn cách khử mùi ô tô hiệu quả bằng tinh dầu nguyên chất.

Cách khử mùi ô tô hiệu quả nhất bằng tinh dầu nguyên chất

Tinh dầu bạc hà

Được chiết xuất trực tiếp từ tinh dầu bạc hà với mùi the mát, có đặc tính kháng khuẩn nên giúp tập trung tinh thần, chống buồn nôn và giảm đau đầu. Cách khử mùi ô tô hiệu quả nhất này còn kết hợp với khả năng khuếch tán rất nhanh trong không khí nên tinh dầu bạc hà sẽ khử các mùi trên xe ô tô, làm sạch không khí, giúp tinh thần bạn được tỉnh táo và sảng khoái hơn trước.

Tinh dầu quế

Với mùi thơm nồng giúp tuần hoàn máu được lưu thông tốt cho người huyết áp thấp, chống lại các virus, tiêu diệt nấm mốc, ký sinh, côn trùng, kích thích hệ miễn dịch con người tốt nhất. Với cách khử mùi ô tô hiệu quả nhất bằng tinh dầu quế sẽ giúp trả lại một mùi hương dễ chịu trên xe khiến sức khỏe con người được tốt nhất nên hiện rất được quan tâm sử dụng hiện nay.

Tinh dầu hương thảo

Cách khử mùi ô tô hiệu quả nhất bằng tinh dầu hương thảo cũng được nhiều người sử dụng vì nó có khả năng xông phòng, diệt khuẩn, kháng nấm rất tốt đối với điều kiện thời tiết ẩm, độ ẩm quá cao… Ngoài ra, loại tinh dầu này cũng giúp tăng cường trí nhớ, giúp tuần hoàn máu và lưu thông máu được diễn ra tốt nhất, đem lại một cảm giác tươi mát, sảng khoái và phục hồi tinh dầu đối với người lái xe.

Tinh dầu tràm trà khử mùi ô tô

Được chiết xuất trực tiếp từ cây tràm nên có tác dụng mạnh mẽ trong việc chăm sóc sức khỏe gia đình như điều trị cảm cúm, ho, đầy bụng, đau nhức xương khớp cho cả trẻ sơ sinh và người lớn. Đặc biệt, có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn, ức chế các loại virus, thanh lọc không khí, nấm mốc nên được sử dụng để khử các mùi hôi bên trong  xe ô tô hiệu quả nhất.