Những cách khử mùi không khí trong phòng mang lại giấc ngủ sâu

Khử mùi không khí trong phòng mang lại giấc ngủ tốt, tạo ra một không gian với không khí bổ dưỡng, chất lượng không khí tốt. Hiện nay nhiều phòng ngủ ngủ bởi vì chứa nhiều đồ đạc, quần áo, bàn ghế, thảm trải sàn, ga giường và tường không được chống thấm, chống ẩm tốt. Lâu ngày nó sẽ gây ra rất nhiều loại mùi, từ mùi hôi của thức ăn, mùi hôi của quần áo bẩn, mùi của ga giường lâu ngày không giặt giũ và mùi của phòng không được vệ sinh thường xuyên.

Và với môi trường ẩm thấp nó dễ dàng có những vết ố vàng và ẩm mốc, là nơi để các vi khuẩn có thể sinh sôi phát triển và tạo ra các mùi ẩm mốc rất khó chịu.

Những cách khử mùi không khí trong phòng ngủ:

Có rất nhiều cách đơn giản để khử các loại mùi hôi và mùi khó chịu. Tuy nhiên, bạn nên nhớ, khử mùi hôi là làm cho mùi hôi biến mất chứ không phải dùng sản phẩm khử mùi để làm lấn át mùi đã có. Các đơn giản nhất, bạn có thể khử mùi không khí trong phòng bằng cách để một bát giấm ăn tại nơi có mùi hôi, giấm có tác dụng rất tốt trong việc hấp thụ các mùi khó chịu à làm cho chúng biến mất. Ngoài ra bạn cũng có thể pha loãng giấm với nước rồi dùng bình xịt tưới hoa xịt vào những nơi có mùi khó chịu trong phòng.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng trà, cà phê, vỏ cam quýt, nến để khử mùi hôi cho không gian phòng ngủ. Một chén nhỏ trà hoặc cà phê đặt vào nơi phát ra mùi khó chịu, chẳng nhựng làm mùi hôi biến mất mà mùi hương dịu nhẹ của trà hay cà phê còn khiến bạn có một tinh thần thoải mái hơn.

Sử dụng sản phẩm máy khử mùi không khí chuyên dụng Auto airfresh

Nếu như đã sử dụng nhiều cách khác nhau mà không hiệu quả. Bạn hãy nhờ sự trợ giúp của máy khử mùi không khí Auto airfresh. Sản phẩm khử mùi với thời gian nhanh chỉ 10 phút, tiêu diệt hết vi khuẩn gây mùi, trả lại cho bạn không gian tươi mới và trong lành như gió biển, đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng. Hãy tránh xa các loại hóa chất, mùi hương nhân tạo nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe nếu sử dụng lâu dài. Đặc biệt bạn không nên sử dụng chúng cho phòng của trẻ nhỏ.