Liệu pháp khử mùi khách sạn ít tốn kém nhất

Mùi hôi và ẩm mốc trong phòng sẽ khiến khách sạn của bạn mất điểm trong mắt du khách và ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh. Nguyên nhân do đâu và cách khử mùi khách sạn như thế nào?

Nguyên nhân khiến phòng khách sạn có mùi hôi?

Nguyên nhân chủ yếu khiến cho phòng khách sạn có mùi hôi đó là do vi khuẩn gây ra, bạn biết rằng phòng khách sạn thường được thiết kế theo lối kín đáo, vì thế không khí bị tù đọng kết hợp với khí ẩm bên ngoài trời làm cho không gian bên trong phòng khách sạn bị ẩm ướt là môi trường thuận lợi cho nấm mốc phát triển và gây ra mùi hôi.

Ngoài ra phòng khách sạn bị ám mùi có thể là do một số nguyên nhân khác tác động như hút thuốc lá trong phòng, mùi sơn tường hay mùi nội thất bên trong phòng khách sạn. Việc mùi hôi trong phòng khách sạn không chỉ gây cảm giác khó chịu cho khách lưu trú mà còn khiến sức khỏe của những vị khách quý này bị ảnh hưởng bởi những mùi hôi.

Cách khử mùi hôi trong phòng khách sạn an toàn, đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

Trên thực tế bạn không cần phải dùng nhiều cách chỉ để loại bỏ mùi hôi phòng, bạn chỉ cần sử dụng đúng sản phẩm máy khử mùi là có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.

  • Máy khử mùi khách sạn Auto airfresh có thể loại bỏ hết những vi khuẩn, nấm mốc, khói thuốc lá hay cả mùi hóa chất của dung dịch tẩy rửa trong căn phòng, cân bằng lượng khí oxi để cải thiện rõ rệt bầu không khí trong phòng.
  • Thêm một sự lựa chọn tuyệt vời nữa cho những ông chủ khách sạn.
  • Sử dụng dung dịch airfresh xịt vào phòng. Dung dịch này được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói. Những hạt khói tiếp tục lan rộng khắp mọi ngóc ngách trong phòng và bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt  tìm đến những vi khuẩn, nấm mốc để loại bỏ chúng, trả lại cho căn phòng khách sạn của bạn một bầu không khí sạch vốn có.