Giải pháp khử mùi nhà hàng với máy khử mùi Auto airfresh

Một nhà hàng sang trọng mà có những mùi hôi khó chịu thì chắc chắn dù thức ăn ngon thực khách cũng sẽ kéo nhau đi hết. Bên cạnh công tác vệ sinh cẩn thận, bạn cũng nên sử dụng máy khử mùi nhà hàng Auto airfresh để không gian thêm mát mẻ, trong lành.

Với các nhà hàng ăn uống hay tổ chức tiệc cưới, sự kiện, có rất nhiều nguyên nhân gây ra mùi hôi như: khói thuốc, mồ hôi, thức ăn, dầu mỡ, điều hòa, mỹ phẩm, …Tất cả những mùi trên đều khó tránh khỏi và chúng sẽ tích tụ, hòa quyện vào nhau tạo thành một hỗn hợp mùi khó chịu khiến những thực khách cho dù dễ tính nhất cũng có cảm tình không tốt không gian nhà hàng của bạn.

Vẫn biết rằng: “Yếu tố chất lượng là điều quan trọng nhất. Nhưng những tác động về mặt thẩm mỹ có thể khiến yếu tố quan trọng đó trở thành điều hết sức bình thường. Bởi lẽ, chẳng ai muốn thưởng thức một món ăn ngon mà quyện những mùi hôi khó chịu ở đó”. Hơn nữa, mùi hôi có thể khiến cho thực khách nghi ngờ về khâu vệ sinh của nhà hàng, dẫn tới nghi ngại và ăn mất ngon. Chính bởi vậy, để đạt được nhiều thành công và trên hết là lợi nhuân, bạn cần có những biện pháp “khử mùi nhà hàng hiệu quả”.

Bộ sản phẩm máy khử mùi nhà hàng Auto airfresh giải pháp khử mùi nhà hàng hiệu quả.

AirFresh – chuyên gia xử lí ô nhiễm mùi tiên phong trên thị trường Việt Nam với công nghệ hoàn toàn mới từ Anh Quốc, không giống với bất kì thiết bị sẵn có nào trên thị trường. AirFresh cam kết:

  • Khử sạch mùi hôi hiệu quả lên tới 99,9% trong thời gian ngắn kỉ lục
  • Khử sạch 99,% vi khuẩn và nấm mốc gây hại , đặc biệt là các loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng như Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albicans, B.cereus.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: dung dịch AirFresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói-khí trong thời gian cực ngắn 18.000 hạt phân tử/giây.
  • Làm không khí phòng kín trở nên trong lành hơn, tươi mát hơn.