Máy khử mùi ô tô Auto airfresh_ Sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Vì sao phải khử mùi ô tô? Xe ô tô cũng giống như ngôi nhà thứ 2 của bạn, vừa là phương tiện di chuyển vừa là công cụ hỗ trợ con người rất nhiều trong việc di chuyển. Nhưng có chắc rằng, xe bạn thật sự không có mùi?

Xe hơi của bạn dù được vệ sinh sạch sẽ, lau chùi mỗi ngày vẫn không thể tránh khỏi các mùi hôi khó chịu. Ngồi trên một chiếc xe “có mùi” là một trải nghiệm hơi ám ảnh với bất kì ai đặc biệt là khi vào mùa mưa, chiếc ô tô của bạn lại càng dễ có mùi hôi khó chịu.

Nguyên nhân gây ra mùi hôi trên xe

Mùi hôi từ hệ thống máy lạnh trong xe (do vi khuẩn, nấm mốc phát triển trong hệ thống máy), mùi hôi thực phẩm rơi vãi trong xe, mùi thuốc lá, mùi da ghế…tất cả các mùi trên hòa với nhau tạo nên mùi khó chịu cho người ngồi trên xe.

Giải pháp thông thường khử mùi ô tô:

  • Thường xuyên vệ sinh xe lau chùi sạch sẽ nội thất bên trong của xe, kiểm tra gầm ghế cốp xe và nhặt bỏ mọi loại rác, đồ ăn bị vương vãi trước đó.
  • Dùng một miếng vải mềm để lau các bề mặt nhựa, gỗ, kính và kim loại trong xe. Có thể lấy khăn vải mềm để lau chùi toàn bộ bề mặt xe và bề mặt các cửa kính.
  • Giữ cho cabin luôn khô thoáng và sạch rác, tránh ăn uống trên xe làm thức ăn rơi vãi, hạn chế đưa các thực phẩm có mùi nặng lên xe.
  • Không nên hút thuốc khi ngồi trong xe và khi đang lái xe vì khói thuốc sẽ bám chặt vào các bộ phận của xe rất lâu gây mùi hôi kể cả khi bạn mở cửa xe.
  • Phải hong thật khô xe sau khi vệ sinh lau chùi nếu không xe càng dễ bị ẩm và mùi hôi sẽ càng thêm nặng.
  • Treo các túi thơm tạo hương thơm cho xe hoặc sử dụng các lọ treo tinh dầu làm thơm.

Giải pháp số 1 hiện nay với máy khử mùi ô tô Auto airfresh

Cuộc sống hiện đại và những phát minh tiên tiến ra đời những sản phẩm giúp chúng ta khử sạch hoàn toàn mùi hôi, tiêu diệt triệt để vi khuẩn, tạo hương thơm mát trên xe một cách đột phá. Đó chỉnh là sản phẩm máy khử mùi ô tô Auto airfresh. Để tìm hiểu chi tiết về sản phầm này, mời các bạn đón đọc ở link https://airfresh.com.vn