Mách bạn cách khử mùi nhà hàng siêu nhanh, siêu tiết kiệm

Để không gian nhà hàng có bầu không khí sạch, thoải mái nhất cho các thực khách thì vấn đề khử mùi nhà hàng luôn được các chủ quán quan tâm và đặt lên hàng đầu.

Nhưng làm cách nào để khử mùi hôi trong nhà hàng hiệu quả? Tham khảo ngay bài viết sau để có được những cách khử mùi hôi trong nhà hàng hiệu quả.

Bởi khi kinh doanh, họ muốn khách hàng của mình được trải nghiệm sản phẩm / dịch vụ của nhà hàng trong một điều kiện tốt nhất.

Khi bước chân vào một nhà hàng nào đó, điều khách hàng muốn chính là tận hưởng không gian và thưởng thức thẩm mỹ kiến trúc bên trong. Nhưng điều đầu tiên họ cảm nhận được là mùi hôi trong nhà hàng thì có lẽ thực khách sẽ có ấn tượng xấu, ấn tượng không tốt về nhà hàng. Và đó là điều mà các chủ nhà hàng, các cấp quản lý không bao giờ muốn.

Vì vậy, khử mùi hôi trong nhà hàng luôn được các chủ quản lý nhà hàng ưu tiên thực hiện. Vậy, mùi hôi trong nhà hàng xuất phát từ đâu?

  1. Tìm hiểu nguyên nhân gây mùi hôi trong nhà hàng?

Nhận biết được mùi hôi trong nhà hàng là mùi gì và biết nó xuất phát từ đâu là một trong những điều cần phải làm để có cách khử mùi nhà hàng hiệu quả nhất. Biết càng rõ nguồn gốc mùi hôi trong nhà hàng, cách xử lý sẽ càng nhanh và đơn giản hơn.

Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, phần lớn mùi hôi đều xuất phát từ những nguyên nhân sau:

+ Mùi hôi từ khói thuốc lá do khách hàng hút

+ Mùi thức ăn bỏ, mùi dầu mỡ do chế biến thức ăn từ khu vực nhà bếp

+ Mùi từ máy lạnh, máy điều hoà lâu ngày không được vệ sinh

+ Mùi hôi từ nhà vệ sinh

+ Mùi mồ hôi đặc trưng của mỗi người

+ Mùi hôi từ chất thải, khói xe, bụi bẩn,… từ bên ngoài

+ Mùi đất, mùi phân bón của các công trình thẩm mỹ xanh xung quanh nhà hàng

Tất cả các loại mùi hôi trên có thể kết hợp với nhau, làm cho bầu không khí bên trong nhà hàng bị ô nhiễm, dẫn đến thực khách bước vào nhà hàng sẽ có ấn tượng xấu. Bởi vì những mùi hôi này sẽ tạo ra sự không thoải mái, cảm nhận không tốt trong quá trình trải nghiệm sản phẩm / dịch vụ tại nhà hàng. Vậy làm thế nào để khử mùi hôi trong nhà hàng?

  1. Cách khử mùi nhà hàng siêu nhanh, siêu tiết kiệm.

Hiện nay, có rất nhiều cách để khử mùi nhà hàng, được ứng dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, những cách khử mùi này đều xuất phát từ những mẹo khử mùi hôi và thường cho kết quả không cao.

Với chuyên gia khử mùi nhà hàng Auto airfresh, tất cả các mùi hôi, ẩm mốc cứng đầu đều bị khử trong thòi gian ngắn nhất, tiết kiệm chi phí nhất và an toàn sức khỏe với người sử dụng.

Không chỉ thế, công nghệ mới đến từ Anh Quốc của AirFresh còn mang lại cho không gian phòng ăn dù bí tới đâu cũng trở nên thông thoáng, tươi mới, sạch trong lành và dễ chịu, đây là điều mà các hệ thống xử lí mùi hiện nay chưa làm được.

Chỉ trong 10 phút với chi phí tiết kiệm tối đa, mọi vấn đề gây mùi hôi nhà hàng của bạn đều được giải quyết triệt để tận gốc, khách hàng sẽ luôn có một trải nghiệm tuyệt vời về một bữa ăn hoàn hảo trong nhà hàng của bạn.

Bộ sản phẩm khủ mùi nhà hàng nhỏ gọn tiện lợi, dung dịch thay mới luôn sẵn có nên dù bạn có nhiều phòng ăn, hệ thống nhiều nhà hàng thì AirFresh luôn có thể đáp ứng nhu cầu làm sạch không gian của bạn mọi lúc, mọi nơi, chỉ trong vòng tối đa 10 phút.