Khử mùi khách sạn nhanh với máy khử mùi Auto airfresh

Vấn đề mùi hôi trong phòng khách sạn luôn làm cho khách hàng của bạn cảm thấy khó chịu, làm mất vui khi đi du lịch. Vậy cách khử mùi khách sạn như nào mang lại hiệu quả, lại bầu không khí trong sạch cho khách hàng các bạn cùng tìm hiểu nhé.

Để tìm cách khử mùi hôi trong phòng khách sạn, chúng ta cần phải tìm hiểu nguyên nhân gây ra những mùi hôi đó. Nguyên nhân chủ yếu thường làm cho phòng khách sạn có mùi hôi là do vi khuẩn, nấm mốc. Như các bạn đã biết các thiết kế phòng trong khách sạn theo dạng kín đáo, phòng luôn đóng cửa, không khí không thể thoát ra bên ngoài, kèm theo đó là nhiệt độ bên ngoài cao, làm tăng khí ẩm bên trong phòng, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sản sinh và phát triển gây ra mùi hôi trong phòng. Không những vậy, còn có mùi của thức ăn, thuốc lá, nên nhiều khách sạn lớn họ thường cấm khách hàng hút thuốc lá trong phòng hoặc cấm mang thức ăn từ bên ngoài. Những thứ mùi đó sẽ bám vào lâu và gây ra mùi khó chịu trong phòng.

Những cách khử mùi hôi trong phòng khách sạn hiệu quả

Lưu thông không khí trong phòng

Cách này chỉ có thể áp dụng đối với các khách sạn có cửa sổ. Đó là bạn chỉ cần mở cửa sổ phòng ra, cho gió thổi vào, giúp căn phòng thoáng mát hơn, loại bỏ được luồng không khí ẩm bên trong phòng, giúp vi khuẩn không thể phát triển và sinh sôi được. Còn đối với những căn phòng không có cửa sổ, thì bạn nên mở cửa phòng chính ra, có thể sẽ mất thời gian cho việc bạn ngồi canh phòng nhưng nó sẽ góp phần làm cho căn phòng của bạn thông thoáng và sạch hơn.

Vệ sinh thảm, rèm cửa trong phòng

Thảm là nơi chứa nhiều vi khuẩn nấm mốc nhất trong phòng khách sạn của bạn. Các loại vi khuẩn này sẽ bám vào rèm cửa, thảm của bạn để sinh sôi và phát triển, vì thế những chỗ đó thường là nơi sinh ra mùi hôi khó chịu trong phòng bạn.

Chính vì thế mà lời khuyên chúng tôi đưa ra cho các bạn là phải thường xuyên vệ sinh các vật dụng đó để tránh cho việc vi khuẩn, nấm mốc bám vào và sinh sôi.

Khử mùi khách sạn với máy khử mùi Auto airfresh

Bộ sản phẩm bao gồm một máy xông giúp chia nhỏ các phân tử của dung dịch khử mùi sang kích thước hạt Nano siêu nhỏ với thời gian ngắn kỷ lục. Các hạt Small Nano từ dung dịch khử mùi sẽ len lỏi vào khắp các ngóc ngách và nội thất trong phòng, diệt khuẩn gây hại, khử mùi hôi, mùi nấm mốc, đồng thời trả lại cho căn phòng nguồn không khí tươi mới, thoáng mát như không gian ngoài trời.

Đây chính là bộ giải pháp khử mùi, diệt khuẩn, làm trong lành không khí cho phòng khách sạn mà bạn đang cần. Dù phòng có bí tới đâu, chỉ cần tối đa 20 phút, khách hàng của bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt so với các khách sạn khác.

Không chỉ sạch mùi, thoáng mát mà không gian còn sạch khuẩn 99,99%, không còn các vi khuẩn có hại gây bệnh, khách hàng của bạn có thể thực sự an tâm và tận hưởng kì nghỉ hoàn hảo mỗi khi bước vào phòng khách sạn đã được xử lí bởi AirFresh.

AirFresh có thể được coi là giải pháp tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất trong việc khử mùi, diệt khuẩn, làm tươi mới không khí cho các nhà kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn. Tính chất cơ động nhỏ gọn, hiệu quả nhanh và lâu dài của sản phẩm đã giúp cho khách hàng của chúng tôi sở hữu một không gian sạch và trong lành, bất chấp mọi mùi phát sinh trong quá trình sử dụng, AirFresh luôn có thể xử lí trong vòng vài phút!