Cách khử mùi nhanh trong nhà hiệu quả bạn đã thử?

Nhà là nơi ta trở về sau mỗi ngày làm việc đồng thời cũng là nơi giúp chúng ta có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và trọn vẹn nhất. Bởi vậy, việc vệ sinh và loại bỏ những mùi hôi, mùi ẩm mốc khó chịu tồn tại trong ngôi nhà trở nên rất cần thiết và quan trọng. Và sau đây là chia sẻ của chúng tôi về cách khử mùi nhanh trong nhà hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lý do tạo ra mùi hôi trong nhà 

Trước khi thực hiện khử mùi hôi, việc ta cần làm là đi tìm nguyên nhân của những mùi hôi quanh nhà này, từ đó mới có những cách xử lý, khắc phục đúng cách. Sau đây là những nguyên nhân phổ biến gây mùi hôi:

  1. Thói quen ít lau dọn nhà cửa thường xuyên

Nghe tưởng chừng đơn giản nhưng việc dọn dẹp nhà cửa thường xuyên có vai trò vô cùng quan trọng. Nhà không thể thơm được nếu nó chưa thật sự sạch sẽ, có thể bạn không để ý nhưng có thể mùi hôi quanh nhà xuất hiện là do lượng rác thải chưa được dọn dẹp đang nằm ở đâu đó trong nhà bạn.

Bạn nên thực hiện việc dọn dẹp nhà thường xuyên, tối thiểu là 1 lần/ tuần. Đối với những khu vực thường xuyên sử dụng như sàn nhà thì phải lau dọn hàng ngày. Đối với những ngóc ngách thì nên lau dọn với tần suất 1 lần/ tuần. Nếu nguyên nhân là không dọn dẹp thường xuyên thì bạn nên dọn dẹp ngay đi nhé, đây là cách khử mùi hôi quanh nhà hiệu quả nhất cho bạn rồi.

  1. Mùi hôi đến từ khu vực nhà bếp

Bạn đã bao giờ nghe nói đến việc chỉ cần một khu vực hôi thì thậm chí mùi hôi có thể phát tán đến mọi ngóc ngách trong nhà chưa? Bạn có bao giờ chiên cá, sau đó mùi dầu chiên cá và mùi cá chiên len lỏi khắp mọi ngóc ngách trong nhà thậm chí là bám vào quần áo nếu diện tích sống của bạn khá nhỏ. Đó là một ví dụ vô cùng quen thuộc về mùi hôi quanh nhà. Dầu mỡ chính là tác nhân nguy hiểm và vô cùng đáng sợ, mùi hôi của dầu mỡ, thức ăn, bao gồm cả thức ăn thừa và thức ăn còn sử dụng được đều tạo ra mùi hôi cho khu vực nhà bếp. Để khử mùi nhanh trong nhà bạn hãy sử dụng cách sau đây nhé.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nhà có mùi hôi, việc khử mùi nhanh không khí trong nhà là vô cùng cần thiết. Bạn cần tìm hiểu kỹ những nguyên nhân dẫn đến việc có mùi hôi, chỉ có cách đó thì việc tiêu diệt những mùi hôi trong nhà bạn mới được khử đi một cách tận gốc.

Giải pháp khử mùi nhanh với máy khử mùi Auto airfresh

AirFresh – chuyên gia xử lí ô nhiễm mùi tiên phong trên thị trường Việt Nam với công nghệ hoàn toàn mới từ Anh Quốc, không giống với bất kì thiết bị sẵn có nào trên thị trường. AirFresh cam kết:

  • Khử sạch mùi hôi hiệu quả lên tới 99,9% trong thời gian ngắn kỉ lục
  • Khử sạch 99,%  vi khuẩn và nấm mốc gây hại , đặc biệt là các loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng như Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albicans, B.cereus.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: dung dịch AirFresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói-khí trong thời gian cực ngắn 18.000 hạt phân tử/giây.
  • Làm không khí phòng kín trở nên trong lành hơn, tươi mát hơn.