Bật mí bí quyết khử mùi ô tô mới

Nếu như những chiếc xe cũ luôn gây ám ánh cho bạn mỗi khi bước lên xe bởi những mùi hôi hám từ điều hòa cũ, mùi thuốc lá hay mùi thức ăn rơi vãi,… thì những chiếc xe mới lại khiến bạn ngột ngạt mỗi khi bước lên bởi những mùi da, mùi nhựa, mùi nội thất. Vậy phải làm thế nào để có thể khử hoàn toàn những mùi hôi khó chịu này để bạn có thể tận hưởng những phút giây thoải mái nhất trên chính chiếc xe của mình. Hãy tìm hiểu và tham khảo những biện pháp khử mùi ô tô hiệu quả, an toàn nhất nhé.

Mùi hôi của da luôn khiến người ta cảm thấy khó chịu. Không những thế, nó còn lưu lại rất lâu trên xe. Trong quá trình sử dụng, những mùi hôi này hòa quyện với mùi thuốc lá, mùi mồ hôi, mùi điều hòa,… tạo thành thứ hỗn hợp khó chịu khiến bạn ngột ngạt không thể nào tập trung lái xe được.

Và nước hoa ô tô là sản phẩm được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ an toàn khi bạn mua được những loại nước hoa ô tô cao cấp. Bởi những loại nước hoa được làm từ các thành phần hóa học, có mùi khá mạnh nên sẽ mau chóng át đi những mùi hôi ban đầu. Nhưng sau một khoảng thời gian ngắn, mùi hôi này sẽ mau chóng quay trở lại, kết hợp cùng với hương nồng của nước hoa làm cho bầu không khí trở nên khó chịu hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, những loại nước hoa tổng hợp này còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ rất dễ gây ra nhiều bệnh nghiêm trọng cho cơ thể.

Biện pháp khử mùi da trên xe ô tô mới hữu hiệu nhất_ Máy khử mùi ô tô Auto airfresh

Là một trong những mùi hôi khó chịu nhất lại cứng đầu nhất khiến nhiều người phải đau đầu nghĩ cách để khử nhất. Trong những ngày hè nóng nực, phải ngồi trong không gian chật hẹp, bí bích của một chiếc ô tô với những mùi hôi khó chịu đó thì chắc hẳn không còn gì tồi tệ hơn.

Để khử mùi hôi da của xe ô tô, trước hết, bạn cần phải đảm bảo được rằng, xe của mình luôn được sạch sẽ. Hãy vệ sinh tấy cả nội thất, cửa kính, điều hòa cũng như động cơ xe. Sau khi chắc chắn chiếc xe của mình không còn bị “làm phiền” bởi bất kỳ loại rác nào nữa. Khi đó, bạn có thể sử dụng máy khử mùi ô tô Auto airfresh

Đi tiên phong tại Việt Nam về giải pháp khử mùi triệt để cho ô tô, Auto airfresh mang lại những giá trị thiết thực nhất cho bạn về một chiếc máy khử mùi ô tô nhỏ gọn tiện lợi, công nghệ cao, khử mùi hiệu quả trong thời gian ngắn với chi phí tiết kiệm nhất.