Mẹo vặt khử mùi phòng hát karaoke thu hút khách hàng

Quán karaoke là nơi giải trí được rất nhiều người yêu thích bởi tính thoải mái, sinh động, có thể thể hiện niềm yêu thích ca hát, trở thành điểm đến lý tưởng của những nhóm bạn, cơ quan, phòng ban công ty nào đó sau mỗi buổi tiệc tùng. Do đó, ngoài thiết kế không gian, chất lượng âm thanh, ánh sáng, phòng cách phục vụ chuyên nghiệp, thì giải pháp khử mùi phòng hát karaoke đóng vai trò quan trọng.

Hương thơm ở bất kỳ mọi không gian đều ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng, cảm xúc của con người. Vì thế, nếu phòng hát karaoke mà bạn kinh doanh lại khiến khách hàng cảm thấy mùi khó chịu, chắc chắn sẽ mất uy tín, khiến họ một đi không trở lại.

Thông thường, mùi hôi phát sinh từ bia, nước ngọt, thức ăn dư thừa, tàn thuốc lá vương vãi trong phòng. Khi nắm bắt được nguyên nhân này, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh mọi ngóc ngách tại phòng karaoke, sau đó mới tiến hành áp dụng các cách tạo mùi thơm được gợi ý dưới đây.

Dùng lá trà phơi khô/bột cà phê

Lá trà phơi khô hay bột cà phê đều mang mùi hương dịu nhẹ, đặc biệt phát huy công dụng khử mùi. Với một ít nguyên liệu, bạn cho vào túi giống như túi thơm, hoặc để ở đĩa và đặt trong phòng sẽ tạo hứng thú, kích thích hưng phấn ở khách hàng.

Than hoạt tính tạo mùi thơm

Ít ai biết rằng than hoạt tính có tính năng hút ẩm, hút mùi vô cùng tốt. Thực tế nhiều cơ sở kinh doanh đã chứng minh dùng chúng sẽ góp phần loại bỏ các mùi gây hôi phòng karaoke hữu hiệu.

Khử mùi phòng hát karaoke từ quả dứa

Từ quả dứa (trái thơm), bạn hãy khoét rỗng phần ruột, rồi đốt một cây nến ở bên trong. Cách tạo mùi thơm cho phòng karaoke bằng hương thoang thoảng vừa khử sạch mùi hôi, vừa góp phần duy trì bầu không khí dễ chịu, thư thái, đúng chất thư giãn.

Sử dụng giấm trắng

Tính năng của giấm là trung hòa, thẩm thấu các mùi không mấy thơm tho. Việc đặt một vài bát giấm trắng tại các góc phòng hát sẽ giúp bạn an tâm về độ sạch sẽ, thông thoáng. Trường hợp mùi quá “đậm đặc”, bạn pha loãng giấm cùng nước ấm, đổ vào bình xịt để xịt trực tiếp.

Lá dứa đánh bay các mùi khó chịu

Có lẽ lá dứa là một nguyên liệu phục vụ mục đích trang trí, làm bánh đã không còn xa với nhiều người. Song ở khoản khử mùi, tạo hương thơm cho không gian có lẽ phần nào khiến bạn bất ngờ về hiệu quả. Bạn cần có một nắm lá dứa, vò chúng hơi dập ra, đặt trong phòng hát karaoke là được.

Cắm một bình hoa tươi

Hoa tươi hiện diện ở bất cứ không gian nào cũng đều mang đến sự tươi mới, bừng sáng. Hơn hết, nếu bạn khéo léo, chọn lựa những loại hoa mùi hương dễ chịu còn giúp cho căn phòng thêm phần dịu mát, khử mùi phòng hát karaoke hiệu quả. Khách hàng đến hát vừa cảm nhận được sự quyến rũ, chu đáo, lại không còn bận tâm đến nỗi ám ảnh mùi hồi.