Máy khử mùi không khí Auto airfresh chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Khử mùi không khí chăm sóc sức khỏe gia đình bạn. Không gian sống là một trong những nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Nhiều loại cây khác nhau đặt tại ban công hay phòng khách liệu có đơn thuần chỉ là trang trí? Các loại cây này không chỉ được ưa chuộng vì phong thủy, mang lại sự thịnh vượng, tài lộc mà còn giúp thanh lọc không khí và điều hòa khí hậu trong không gian nhỏ xinh của gia đình bạn.

Thế nhưng tác dụng của cây xanh trong nhà chưa bao giờ là đủ, với sự ra đời của máy khử mùi không khí Auto airfresh không chỉ mang đến công dụng đơn thuần là khử mùi mà còn rất an toàn và với sức khỏe của mọi người.

Không thể phủ nhận việc gia đình chúng ta luôn phải chịu ảnh hưởng bởi những mùi khó chịu, đó có thể là mùi dầu mỡ, thức ăn tươi sống trong nhà bếp, mùi nhà vệ sinh, mùi hôi từ thùng rác hay vật nuôi, mùi thuốc lá bám lên bàn ghế, quần áo,…ảnh hưởng trực tiếp đến đường hô hấp, phát sinh nhiều dịch bệnh nguy hiểm.

Để giải quyết nhu cầu cấp bách đó, Công ty cổ phần lọc không khí Việt Nam đã nghiên cứu cho ra đời sản phẩm Auto airfresh _ Làm sạch không khí chỉ trong 10 phút.

Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albiccans, B.cereus ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, khí với tốc độ 18000 hạt/giây sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Máy khử mùi không khí Auto airfresh có ưu điểm:

  • Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi nội thất
  • Làm tươi mới không khí trong không gian bạn đang sống
  • Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
  • Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất và không gian nhiễm khuẩn.