Khử mùi ô tô_ khử sạch mùi hôi ám lên nội thất xe

Nếu gặp phải những mùi hôi “cứng đầu” từ thức uống đổ lên ghế nệm, mùi đồ ăn thừa vương vãi trên xe hay mùi khói thuốc còn sót lại do thói quen của nhiều người, những mùi hôi này “ám” lên nội thất xe hơi khiến cho mọi người đều cảm thấy khó chịu và không thoải mái mỗi khi bước lên xe. Hãy cùng tham khảo các phương pháp dưới đây để khử mùi ô tô ngay lập tức nhé.

Chiếc xe là phương tiện di chuyển thuận tiện, cơ động với sức chứa lớn, lại có thể che mưa, che nắng. Thế nên nó luôn được coi là ngôi nhà di động của mỗi nhà. Cũng bởi vậy mà không dưới một lần bạn bỏ quên thức ăn thừa trên xe mà không dọn dẹp, không dưới một lần làm đổ những thứ nước uống lên ghế xe, hay việc chở đồ mỗi lần đi siêu thị cũng đủ làm cho chiếc xe đầy ắp những thứ mùi hỗn tạp. Để loại bỏ hoàn toàn mùi hôi trên xe, đầu tiên, bạn cần dọn dẹp hết những thứ gây nên mùi hôi còn sót lại bên trong xe. Sau đó, dùng máy hút bụi hút sạch sẽ toàn bộ nội thất, ngay cả những ngóc ngách nhỏ và khuất trên xe. Dùng khăn ướt chuyên dụng lau qua toàn bộ bề mặt nội thất như ghế, cửa xe,…Nếu như ghế xe được bọc bằng nỉ, bạn có thể sử dụng dung dịch xà phòng khô chuyên dụng để giặt nhé.

Những ngày trời mưa sẽ làm gia tăng mùi hôi trên xe, vậy nên, bạn hãy chọn một ngày trời nắng để dọn dẹp và “phơi” xe dưới ánh nắng mặt trời. Ánh nắng mặt trời cũng góp phần không nhỏ trong việc tiêu diệt một phần vi khuẩn cũng như loại bỏ bớt những mùi hôi trong xe.

Tuy nhiên, có những mùi hôi cứng đầu đến mức chỉ vệ sinh thông thường sẽ chẳng thể nào mà khử được. Bạn cần phải áp dụng những “biện pháp mạnh” để khử sạch hoàn toàn.

Khử mùi ô tô với máy khử mùi Auto airfresh

Bộ sản phẩm khử mùi ô tô Airfresh bao gồm 2 phần nhỏ gọn và linh hoạt, thuận tiện dịch chuyển:

Máy xông AAF: hiệu suất cao, chia nhỏ các phân tử của dung dịch AirFresh trong thời gian ngắn kỉ lục với các hạt nano kích thước siêu nhỏ. Máy dễ vận hành, được hỗ trợ bảo hành, bảo trì và đổi mới.

Dung dịch AirFresh: an toàn không độc hại, khử mùi hiệu quả cao, công nghệ Smart Nano giúp kéo dài thời gian hiệu quả trong ô tô.

Những lưu ý khi khử mùi ô tô

Bạn cần phân biệt được sự khác nhau giữa việc khử mùi trong xe và lấn át mùi trong xe, vậy nên bạn cần “tìm và diệt” mùi hôi, không nên cố gắng xịt các chất thơm vì chúng sẽ bị trộn lẫn nhau và tạo ra một mùi khó chịu khác.

Cần lưu ý đến hệ thống điều hòa của xe, thường xuyên vệ sinh các cửa gió và hộc lạnh để loại trừ vi khuẩn, nấm mốc vì môi trường ở những khu vực này thường xuyên ẩm ướt. Ngoài ra, hệ thống lọc gió của máy lạnh thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, không khí độc hại từ bên ngoài xe, vì vậy bạn cần thay lọc máy lạnh sau mỗi 4 tháng sử dụng với điều kiện môi trường ô nhiễm như ở Việt Nam.