Đánh bay, khử mùi phòng hát karaoke với máy khử mùi Auto airfresh

Chúng ta thường chọn karaoke là nơi tụ tập bạn bè, hát hò, xả stress… nhưng có một thực tế đang diễn ra tại khắp các quán hát khiến các ông chủ đau đầu đó là mùi hôi, mùi khó chịu. Bài viết hướng dẫn bạn cách đơn giản khử mùi phòng hát karaoke hiệu quả nhé!

Với đặc thù phòng hát karaoke phải hết sức kín để tránh âm thanh thoát ra làm ồn cho bên ngoài. Chính đặc điểm này khiến cho phòng hát karaoke luôn trong tình trạng rất bí, mang mùi hôi khó chịu mỗi khi bước vào. Bởi hát karaoke là một hình thức giải trí thường kèm theo ăn uống và nhậu vì vậy nên nó thường có các mùi:

  • mùi thức ăn, bia rượu,
  • mùi khói thuốc
  • mùi cơ thể người (phấn son, nước hoa….)
  • mùi ghế, mùi điều hòa……

Trước vấn đề đó, đã có rất nhiều ông chủ cửa hàng tìm cách khắc phục tuy nhiên kết quả mang lại không mấy khả quan. Theo các nghiên cứu thì máy khử mùi Auto airfresh là một giải pháp khử mùi hiệu quả nhất.

Khử mùi phòng hát karaoke Auto airfresh, với những tính năng khử mùi độc đáo, có thể khử mùi nhanh hiệu quả và khử tận gốc vi khuẩn gây mùi.

Dung dịch Airfresh sẽ tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus…) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch với sự trợ giúp của máy xông khói AAF dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện xe bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất)

Một lần xử lý cho không khí tươi mới từ 7 đến 10 ngày mới cần xử lý lại