Khử mùi nhanh văn phòng chỉ 10 phút- Máy khử mùi Auto airfresh

Văn phòng làm luôn đầy ắp những sự căng thẳng, bởi bạn phải làm việc 8 giờ đồng hồ, có những ngày nhiều việc có thể còn hơn. Bởi vậy cần có biện pháp khử mùi nhanh văn phòng để có một không gian thoải mái cho phòng làm việc để giải quyết công việc hiệu quả hơn.

Mùi thuốc lá, mùi hôi, mùi trong phòng máy lạnh luôn đem đến cảm giác khó chịu, ngột ngạt cho những người xung quanh, thậm chí những người thường làm việc tại các văn phòng, công sở có khả năng bị ảnh hưởng đến sức khỏe nếu tiếp xúc lâu dài.

Để giải quyết tình trạng này, chúng tôi cung cấp dịch vụ khử mùi nhanh văn phòng, xử lý triệt để các mùi khó chịu như thuốc lá, mùi phòng máy lạnh, mùi làm không gian văn phòng ngột ngạt… Với hệ thống máy khử mùi nhanh văn phòng Auto airfresh, diệt khuẩn, làm sạch và trong lành không khí trong văn phòng.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp máy khử mùi nhanh, tuy nhiên cần lựa chọn được những địa chỉ uy tín mang tới hiệu quả cao, khử mùi nhanh chóng giúp mang tới không gian làm việc thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Giải pháp hiệu quả máy khử mùi nhanh Auto airfresh:

AirFresh – chuyên gia xử lí ô nhiễm mùi tiên phong trên thị trường Việt Nam với công nghệ hoàn toàn mới từ Anh Quốc, không giống với bất kì thiết bị sẵn có nào trên thị trường. Dung dịch khử mùi AirFresh tiên phong trong khắc phục tận gốc vấn đề mùi, tiêu diệt hoàn toàn nguyên nhân gây mùi khó chịu và làm trong không khí trong thời gian cực ngắn, hiệu quả và tiết kiệm cả thời gian cũng như chi phí vận hành.

Đây là cách khử mùi nhanh văn phòng đang được rất nhiều người sử dụng.

Những lợi ích mà máy khử mùi nhanh mang lại:

  • Khử sạch mùi hôi hiệu quả lên tới 99,9% trong thời gian ngắn kỉ lục
  • Khử sạch 99,% vi khuẩn và nấm mốc gây hại , đặc biệt là các loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng như Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albicans, B.cereus.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: dung dịch AirFresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói-khí trong thời gian cực ngắn 18.000 hạt phân tử/giây.
  • Làm không khí phòng kín trở nên trong lành hơn, tươi mát hơn.