Dịch vụ khử mùi phòng hát karaoke chỉ 10 phút với Auto airfresh

Công nghệ khử mùi phòng hát karaoke Auto Airfresh hoạt động như thế nào???

Ô nhiễm mùi hay chúng ta gọi chung là “mùi_hôi” luôn gây khó chịu cho mọi người. Ngồi trong 1 chiếc xe có mùi dễ gây cho chúng ta cảm giác nôn nóng, khó chịu, say xe…. Với phòng_hát thì tỉ lệ ô nhiễm mùi còn tệ hơn nưa ! Chưa nói đến việc vi khuẩn, nấm mốc trong xe có thể gây ra rất nhiều bệnh tật cho bạn và những người thân yêu của bạn.

Vậy phải làm thế nào đây???

Để giải quyết nhu cầu cấp bách đó, Công ty cổ phần lọc không khí Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm Auto_Airfresh_Làm sạch không khí chỉ trong 10 phút.

Dung dịch Airfresh với công nghệ Small Nano từ Anh dễ dàng tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albiccans, B.cereus ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF, dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, khí với tốc độ 18000 hạt/giây sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất xe thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Auto_Airfresh khử mùi phòng hát karaoke rất dễ sử dụng, chỉ với 4 bước bạn đã diệt 99.9% vi khuẩn gây mùi

Bước 1: Dọn sạch nội thất xe, vệ sinh lọc gió điều hòa (thay lọc mới nếu thấy cần thiết)

Bước 2: Đổ dung dịch Airfresh và máy và khởi động máy.

Bước 3: Bật điều hòa không gian nơi cần xử lý mùi mức lạnh nhất, mức gió to nhất (lấy gió trong)

Bước 4: Xịt dung dịch khử mùi Airfresh vào điều hòa . Đợi khói tan hết và cảm nhận hiệu quả do Auto_airfresh mang lại

Liên hệ ngay để được sử dụng dịch vụ khử mùi phòng hát karaoke hiệu quả nhất hiện nay, với chi phí cực thấp, An Toàn Hiệu Quả tuyệt đối.