Bạn đang áp dụng cách khử mùi không khí nào dưới đây?

khử mùi không khí là điều cần thiết để có một không gian khỏe mạnh

Bất kỳ ai cũng sẽ từng gặp phải cảnh ngửi thấy mùi hôi khó chịu nhưng không biết phải làm sao để khử mùi không khí?

Hiểu điều đó, Airfresh sẽ chia sẻ với bạn nhiều cách khử mùi không khí phù hợp trong không gian. Đối với những cách khử mùi không khí này, bạn đang áp dụng cách nào dưới đây:

Phương pháp khử mùi thông thường

Khi bạn muốn khử mùi không khí một cách đơn giản, không tốn quá nhiều chi phí và công sức thì khử mùi tự nhiên khá phù hợp. Theo đó, bạn chỉ cần thực hiện những việc như sau:

  • Mở cửa sổ: Điều này để ánh nắng mặt trời và không khí trong lành có thể tràn vào phòng. Chính những yếu tố tự nhiên này sẽ giúp không khí bớt mùi khó chịu. Chưa kể, khi mở cửa sổ sẽ khiến công việc dọn dẹp của bạn dễ chịu hơn rất nhiều.
  • Bật quạt: Bạn có thể dùng cách này khi thời tiết không cho phép. Và việc bạn cần làm là bật quạt hướng ra ngoài cửa để phòng có cơ hội thông gió.
  • Phơi đồ: Đây cũng là cách bạn nên làm thường xuyên vì các vật có mùi thường do ẩm thấp, chứa nhiều vi khuẩn. Những đồ như chăn, ga, gối, bạn nên mang ra phơi nắng thường xuyên để luôn giữ cho căn phòng luôn thơm tho, sạch sẽ.
  • Dọn dẹp phòng: Công việc này bao gồm việc hút bụi thảm, rèm cửa,… Bên cạnh đó, bạn cũng nên giặt các đồ vải trong phòng nếu cần thiết.
  • Làm sạch bề mặt: Các bề mặt cũng là nơi trú ngụ của các vi khuẩn, virus gây mùi và gây hại cho sức khỏe. Những bề mặt này bao gồm lớp sơn bóng, sàn lát bằng vật liệu cứng, bồn rửa, mặt kệ,… Việc bạn cần làm là làm sạch chúng bằng chất tẩy rửa thông thường mà không làm hư hại bề mặt.

Trong trường hợp, bạn biết rõ nguyên nhân gây mùi đến từ đâu thì bạn dọn sạch tác nhân đó ngay lập tức, trước khi làm sạch những khu vực khác.

Sử dụng sản phẩm khử mùi không khí Auto Airfresh

Ngoài những cách khử mùi không khí thông thường trên đây, bạn cũng có thể xịt khử mùi không khí bằng thiết bị chuyên nghiệp.

Ưu điểm của việc sử dụng sản phẩm khử mùi không khí đó là có thể tiêu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc, gây mùi trong không gian một cách nhanh chóng.

Đối với xịt khử mùi không khí Auto Airfresh, các dung dịch được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói chứa các hạt nano siêu nhỏ. Các hạt này sẽ bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng để để ngăn vi khuẩn quay trở lại trong vòng 7 ngày.

Việc sử dụng sản phẩm khử mùi không khí của Airfresh cũng vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần đổ dung dịch vào, khởi động máy và tiến hành.

khử mùi cay phòng hát
Dùng máy và dung dịch chuyên dụng là cách tốt nhất để khử mùi cay trong phòng karaoke.

Trong dung dịch của Airfresh còn có chất khử khuẩn sinh học nên có tác dụng diệt khuẩn không khí khi tiêu diệt cả các vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm như E.Coli, tụ cầu vàng,… mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Đặc biệt, thiết bị và dung dịch của Airfresh có nhiều loại khác nhau, phù hợp cho các không gian sử dụng khác nhau. Cụ thể, Airfresh có sản phẩm chuyên dụng dành cho ô tô, cho kênh HORECA, nhà ở,…

Có thể thấy mỗi cách khử mùi không khí đều có ưu nhược điểm riêng, phù hợp với điều kiện tương đối khác nhau. Vì vậy, tùy theo mục đích sử dụng và điều kiện riêng biệt mà áp dụng khách khử mùi không khí phù hợp. 

Để được tư vấn thêm khi khử mùi không khí, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm các tin bài liên quan: