Khử mùi phòng hát karaoke nhanh chóng với máy khử mùi Auto airfresh

Karaoke là nơi vui chơi giải trí, hát hò hay ăn uống, nhậu nhẹt… đang được mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích bởi việc hòa mình vào trong âm nhạc phòng karaoke mang lại không khí vui tươi, giải tỏa stress, nhậu rượu bia trong âm thanh rộn ràng hay chỉ là thỏa thích thể hiện niềm đam mê ca hát. Tuy nhiên cuộc vui nào cũng vậy, sau khi đoàn khách ra về là cả một “bãi chiến trường” trước mặt những nhân viên vệ sinh “chiến đấu”. Thức ăn rơi vãi khắp nơi, từ trên bàn xuống mặt sàn, rượu bia, nước ngọt các mùi bốc lên hòa quyện với mùi thuốc lá, mùi nước hoa, mùi cơ thể người… khiến căn phòng sực nức mùi hôi, các tạp mùi. Nếu không được xử lý khử mùi phòng hát karaoke ngay thì thật là một thảm họa cho các khách đến sau.

Việc nhân viên quán rất tích cực dọn vệ sinh, sử dụng nước xịt phòng… để loại bỏ những tạp mùi nhưng kết quả đạt được không cao cho lắm, không làm hài lòng quản lý vì trong phòng vẫn cảm thấy có mùi, cảm giác bí bách, ngột ngạt.

Bạn có biết rằng, vấn đề mùi là một điểm hạn chế không hề nhỏ mà hầu hết các quán karaoke đang gặp phải, vì vậy không ít chủ quán, người quản lý đã và đang tìm kiếm giải pháp loại bỏ mùi hôi thật nhanh chóng nhưng phải đảm bảo an toàn sức khỏe để mang đến không gian vui tươi, giải trí thực sự thoải mái cho khách hàng của mình.

Giải pháp sử dụng máy khử mùi phòng hát karaoke Auto airfresh
Khử mùi phòng hát karaoke auto airfresh, với những tính năng khử mùi độc đáo, có thể khử mùi nhanh hiệu quả và khử tận gốc vi khuẩn gây mùi.
Tác dụng của máy khử mùi:
• Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi nội thất
• Làm tươi mới không khí trong không gian bạn đang sống
• Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
• Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
• Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất và không gian nhiễm khuẩn
Sản phẩm hiện trên thị trường đang được nhiều người tin tưởng sử dụng. Để biết thêm chi tiết sản phẩm mời đón đọc tại airfresh.com.vn.