Cách khử mùi phòng hát karaoke có dễ dàng với bạn?

Mùi hôi trong phòng karaoke luôn khiến cho chúng ta cảm thấy khó chịu, ngột ngạt, bức bí; vậy cách khử mùi phòng hát karaoke hiệu quả là gì ?

Mùi hôi trong phòng karaoke luôn mang lại cảm giác bức bí, khó chịu cho khách hàng. Trong phòng karaoke, có thể tồn tại rất nhiều mùi như mùi thức ăn, mùi hơi ẩm mốc và thậm chí cả mùi bia rượu, thuốc lá,… Những mùi này không chỉ bám rất lâu trong phòng, mà còn khó để khử đi bởi vì kết cấu của căn phòng này khá kín và bức bí. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là không có cách nào để khử được những mùi khó chịu trong căn phòng này. Dưới đây là một số cách khử mùi hôi trong phòng karaoke gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Mách bạn những cách khử mùi hôi trong phòng karaoke

Sử dụng than hoạt tính

Chắc hẳn bạn đã nghe tới công dụng tuyệt vời của than hoạt tính trong việc khử mùi, đặc biệt là khử mùi hôi, ẩm mốc trong căn phòng. Nếu như căn phòng karaoke của bạn nhiễm nhiều mùi khó chịu, thì có thể sử dụng than hoạt tính để khử mùi trong không gian một cách nhanh chóng. Chỉ cần đặt than hoạt tính trực tiếp trong phòng và chờ một khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ thấy mùi trong phòng mất đi một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, bạn không nên đặt than hoạt tính quá lâu hoặc quá nhiều trong phòng vì có thể gây ra những tác hại tiêu cực cho sức khỏe của mình.

Khử mùi bằng giấm

Khử mùi bằng giấm cũng là cách khử mùi vô cùng an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Chỉ cần nhỏ 1 vài giọt giấm vào bình và xịt trực tiếp vào không gian xung quanh là bạn có thể khử được mùi vô cùng hiệu quả. Công dụng mà giấm mang lại không hề thua kém so với các loại thuốc xịt khử mùi phòng thông thường, hơn nữa lại không gây độc hại cho người sử dụng.

Lắp đặt máy khử mùi phòng hát karaoke Auto airfresh

Bên cạnh những phương pháp khử mùi cho phòng karaoke nói trên, chúng ta cũng có thể lắp đặt, ứng dụng thiết bị chuyên để khử mùi phòng hát karaoke Auto airfresh. Máy khử mùi chuyên dụng được lắp đặt trong phòng karaoke vừa có thể khử mùi hiệu quả, mang lại không khí trong lành cho người sử dụng. Chính vì thế, khách hàng không chỉ thoải mái tận hưởng không gian sạch mùi, thơm mát, mà còn yên tâm về mức độ an toàn cho sức khỏe của mình. Đặc biệt, những thiết bị này ứng dụng công nghệ Small Nano tiên tiến, có khả năngxử lý tí mùi hiệu quả và rất an toàn, thân thiện với môi trường.