Mách bạn cách khử mùi khách sạn hiệu quả đến từng cm

Cách khử mùi khách sạn thế nào để mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài là câu hỏi đặt ra của không ít chủ kinh doanh khách sạn và đặc biệt là bộ phận housekeeping trong các khách sạn 4,5 sao.

Với vai trò là địa điểm nghỉ ngơi, lưu trú của nhiều người, một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của khách sạn chính là việc vệ sinh sạch sẽ, mang lại không gian thoáng mát cho khách hàng. Tuy nhiên, trên thực tế, các khách sạn thường được xây dựng gồm nhiều phòng với diện tích thông thoáng ít, đặc biệt trong điều kiện thời tiết nồm ẩm kéo dài như ở nước ta, không khí bị tù đọng vì thế, phát sinh hiện tượng nấm mốc, ẩm ướt là nguyên nhân dẫn tới mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng tới chất lượng phòng cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Cùng với đó, vào những ngày đông khách, lượt khách tăng nhanh chóng cũng đặt ra không ít khó khăn trong công tác vệ sinh, dọn dẹp. Vậy làm sao để giữ cho không khí trong khách sạn luôn thông thoáng, không có mùi hôi khó chịu? Để giải đáp thắc mắc này của các đơn vị kinh doanh khách sạn cùng bộ phận vệ sinh, bài viết dưới đây xin chia sẻ một số cách khử mùi khách sạn hiệu quả mà đơn giản.

Khử mùi khách sạn với máy khử mùi Auto airfresh

Được đánh giá là một trong những giải pháp khử mùi hiện đại hàng đầu hiện nay, công nghệ khử mùi Small Nano mang lại hiệu quả khử mùi cao được sử dụng tại rất nhiều khách sạn lớn

Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albiccans, B.cereus ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, khí với tốc độ 18000 hạt/giây sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Giải pháp tuyệt vời để khử mùi phòng khách sạn.