Cách khử mùi nhà hàng hiệu quả bạn đã biết_ Máy khử mùi Auto airfresh

Vì sao phải khử mùi nhà hàng? Đối với các chủ kinh doanh nhà hàng, để đảm bảo doanh thu chỉ có một cách duy nhất đó là làm hài lòng khách hàng. Không chỉ chế biến thức ăn làm sao cho thật ngon và bắt mắt, việc mang đến một không gian nhà hàng thoáng đãng, để thực khách không bị làm phiền bởi các loại mùi khó chịu cũng cần phải đặc biệt chú ý tới.

Những nguyên nhân gây mùi trong phòng ăn các nhà hàng có rất nhiều, trong đó có mùi từ thảm trải sàn, thức ăn vương vãi, phòng kín mở điều hòa lâu ngày, những vết bẩn, nấm mốc trú trong nội thất phòng mà không thể làm sạch hoàn toàn. Đặc biệt tại nhà hàng phục vụ nướng lẩu thì mùi đồ ăn ám lại trong không gian vô cùng ngột ngạt mà không thể nào cải thiện được, các biện pháp hút mùi chỉ là tạm thời và khi đông khách gần như không có tác dụng.

Và cách khử mùi nhà hàng bằng máy khử mùi Auto airfresh chính là cách khử mùi nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm và ít tốn thời gian nhất.

AAF cung cấp 2 bước để khử mùi nhà hàng hiệu quả:

Bước 1: Dọn sạch thức ăn thừa, cũng như những vật có thể gây mùi như túi nilon… Cất gọn những vật dụng cần thiết vào ngăn riêng, lau dọn nhà hàng.

Bước 2: Xịt dung dịch khử mùi nhà hàng Auto airfresh

Bên cạnh đó, cách khử mùi nhà hàng bằng máy khử mùi auto airfresh rất nhanh chóng, mà không phải chuẩn bị nhiều nguyên liệu như các cách khử mùi khác. Trong thời gian khoảng 10 phút là đã giúp giải quyết toàn bộ mùi hôi khó chịu trong nhà hàng. Không chỉ loại bỏ mùi khó chịu mà còn tiêu diệt sạch vi khuẩn trong không khí mang đến không gian sạch sẽ, an toàn với sức khỏe của thực khách.

Để giúp thực khách tập trung thưởng thức bữa ăn mà không bị phân tâm bởi các loại mùi khó chịu, các chủ nhà hàng nên cân nhắc áp dụng cách khử mùi nhà hàng bằng máy khử mùi Auto airfresh. Chỉ với một chiếc máy khử mùi Auto airfresh không chỉ khử mùi hôi, mùi khó chịu mà không gian nhà hàng cũng trở nên sạch sẽ, thoáng đãng và an toàn với sức khỏe của thực khách hơn.