Mẹo vặt khử mùi không khí trong nhà_Máy khử mùi Auto airfresh

Nếu nhà bạn thường có mùi hôi, hãy dùng những mẹo vặt sau để khử mùi không khí nhanh nhé. Cách làm đơn giản, hiệu quả tức thì.

Mẹo khử mùi hôi phòng khách

Sử dụng vỏ cam, quýt: các bạn sử dụng một chén (cốc, bát ) nhỏ và cho vào đó vài miến than hồng và để lên trên than một ít vỏ cam, vỏ quýt khô. Bạn có thể làm một vài bát như thế này và để chúng ở các góc phòng, hơi khói mang mùi cam sẽ lan tỏa làm át đi mùi hôi.

Đốt nến thơm : nến sẽ giúp cháy hết các mùi hôi, ẩm mốc và cả mùi khói thuốc trong nhà bạn.

Sử dụng giấm chua: Dùng khăn thấm ướt giấm rồi để trong phòng (hoặc bạn có thể để một bát giấm trong phòng ) cũng sẽ là cách giúp bạn loại bỏ bớt hôi!

Khử mùi hôi phòng ngủ

Để khử mùi hôi cho phòng ngủ bạn có thể sử dụng bỏ cam quýt tươi, khô hoặc sử dụng sáp thơm để trong phòng ngủ, chúng sẽ giúp bạn át đi mùi hôi và tạo cho bạn cảm giác thơm tho mỗi khi vào phòng đấy!

Cà phê có mùi thơm dễ chịu, bạn hãy để bã cà phê trong lọ rồi mở nắp lọ để trong buồng, mùi thơm sẽ bay khắp phòng. Mùi hương này không những giúp chúng ta tỉnh táo mà còn có tác dụng hút hết những mũi hôi bám trong nhà

Khử mùi hôi phòng tắm

Ở phòng tắm, bạn có thể sử dụng một số loại sáp thơm, hoặc dầu gió, chúng sẽ giúp đánh bay mùi hôi căn phòng bạn một cách rất hiệu quả đấy.

Ngoài ra thì việc bạn sử sụng những loại bột giặt, nước xả, các loại sữa tắm thơm cũng sẽ giúp lưu lại mùi thơm trong phòng tắm của bạn.

Khử mùi hôi tủ quần áo.

Tương tự với khử mùi hôi phòng ngủ, những loại sáp thơm, hay bánh xà phòng thơm sẽ là cách giúp át đi mùi hôi, ẩm mốc cho tủ quần áo của bạn đấy.

Sử dụng máy khử mùi Auto aifresh khử mùi không khí cho ngôi nhà bạn

AirFresh có thể được coi là giải pháp tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất trong việc khử mùi, diệt khuẩn, làm tươi mới không khí cho ngôi nhà của bạn. Tính chất cơ động nhỏ gọn, hiệu quả nhanh và lâu dài của sản phẩm đã giúp bạn sở hữu một không gian sạch và trong lành, bất chấp mọi mùi phát sinh trong quá trình sử dụng, AirFresh luôn có thể xử lí trong vòng vài phút!