Máy khử mùi khách sạn Auto airfresh- Sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Vấn đề mùi phòng, mùi khăn tắm, phòng tắm, không khí, mùi thức ăn vương vãi , mùi thuốc lá, hay hương nước hoa của khách hàng là những vấn đề quan tâm hàng đầu của các khách sạn. Như tâm lý chung của chúng ta đều ưa chuộng sạch sẽ, thoáng mát vì vậy sẽ không có bất cứ khách hàng nào muốn mất tiền để ở lại một khách sạn có nhứng thứ mùi lạ khó chịu. Vì vậy để kinh doanh khách sạn thành công việc giữ cho khách sạn của mình luôn sạch sẽ, thoáng mát thì việc khử mùi khách sạn là vấn đề tiên quyết mà các ông chủ, những người quản lý khách sạn cần tìm phương pháp xử lý.

Mùi – Vấn đề của các khách sạn

Khi thuê một phòng điều đầu tiên mà khách hàng của bạn để ý và mặc định rằng căn phòng của họ thuê phải sạch sẽ. Đúng vậy, đó là điều tất nhiên, tuy nhiên điều đó thật không dễ dàng để làm.

Mùi hôi xuất hiện trong các phòng khách sạn là điều khó tránh phải khi mà mỗi người khách rời đi, sẽ có đủ thứ mùi lưu lại trong phòng mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi nước hoa, mùi cơ thể để lại trong chăn đệm… Trong những mùa nhiều khách thì vấn đề này càng trở nên nặng nề, khi lượng khách ra vào liên tục, rất khó để đủ thời gian xử lý. Ngoài ra trong những mùa ít khách, hay những mùa mưa, nồm ẩm, do phòng không được dọn dẹp thường xuyên, hay việc không có người ở trong thời gian sẽ gây mùi phòng, mùi nấm mốc, ẩm ướt rất khó chịu và là môi trường để vi khuẩn phát triển gây ngứa, dị ứng cho khách.

Lau chùi, dọn dẹp vệ sinh sau đó sử dụng nến, sáp tạo mùi hoặc các loại bình xịt thơm… chỉ có thể là biện pháp tạm thời, mùi hôi vẫn luôn lẩn quẩn không hết. Vậy có cách nào để khắc phục vấn đề này? Phương pháp khử mùi khách sạn bằng máy khử mùi Auto airfresh

Máy khử mùi khách sạn Auto airfresh ra đời trở thành một giải pháp tuyệt vời xua tan đi những lo lắng về vấn đề mùi phòng. Máy Auto airfresh giúp loại bỏ tận gốc những mùi khó chịu, trả lại cho căn phòng bầu không khí trong lành, tự nhiên như vốn có của nó.

Những ưu điểm nổi trội của máy khử mùi Auto airfresh:

  • Khử sạch mùi hôi hiệu quả lên tới 99,9% trong thời gian ngắn kỉ lục
  • Khử sạch 99,% vi khuẩn và nấm mốc gây hại, đặc biệt là các loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng như Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albicans, B.cereus.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: dung dịch AirFresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói-khí trong thời gian cực ngắn 18.000 hạt phân tử/giây.
  • Làm không khí phòng kín trở nên trong lành hơn, tươi mát hơn.