Khử mùi phòng hát karaoke hiệu quả với công nghệ thông minh Auto airfresh

Nếu như quán cà phê là địa điểm nghỉ ngơi thư giãn mang theo phong vị nhẹ nhàng, yên tĩnh pha chút trầm mặc suy tư thì các quán Karaoke lại là nơi giải trí mang tính sôi động và thoải mái nhất. Sau mỗi buổi tiệc tùng hò hẹn ăn uống của nhóm bạn hay một phòng ban công ty nào đó, địa điểm tiếp theo được gọi với cái tên “tăng hai” đầy thú vị này không đâu khác nữa mà chính là các phòng hát thân quen. Chính vì thế, ngoài chất lượng âm thanh ánh sáng và thiết kế phòng ra thì khử mùi phòng hát karaoke cũng đặc biệt quan trọng, nó trở thành một trong những nhân tố ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc khách hàng, mang đến những đánh giá khách quan nhất về uy tín và chất lượng dịch vụ của quán.

Với thiết kế đơn giản, tiện dụng máy khử mùi công nghệ thông minh Auto airfresh có tác dụng khử mùi quán hát karaoke rất hiệu quả.

Máy khử mùi Auto airfresh sẽ nhanh chóng xử lý các vấn đề mùi hôi và tiêu diệt khử khuẩn, xử lý độc tố trong phòng, tiệt trùng cho các khu vực khác nhau…

Chỉ với 10 phút hoạt động máy khử mùi auto airfresh sẽ hoàn toàn loại bỏ được mọi mùi hôi và vi khuẩn tại nơi cần khử mùi, khử khuẩn trong quán hát karaoke. Tốc độ xử lý mùi hôi, ô nhiễm hiệu quả trong thời gian ngắn là điều khiến cho nhiều khách hàng tin dùng.

Sử dụng cực kỳ thuận tiện bên trong quán hát karaoke. Nguyên lý hoạt động của máy khử mùi phòng hát karaoke:

Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albiccans, B.cereus ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, khí với tốc độ 18000 hạt/giây sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất xe thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Chiếc máy nhìn đơn giản như vậy mà lại ẩn chứa trong mình rất nhiều tác dụng tốt. Vậy nên chẳng có lí do gì có thể khiến bạn từ chối sắm cho quán của mình 1 chiếc máy khử mùi phòng hát karaoke thông minh để bảo vệ sức khỏe cho những vị khách của mình.