Khử mùi ô tô- kinh nghiệm vàng cho các chủ xế

Cũng giống như một ngôi nhà, nhưng xe hơi được coi là một ngôi nhà di động, vì thế mà vệ sinh nội thất ô tô trở thành việc làm hết sức cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình và hành khách. Trong khi, trên một chiếc xe hơi có biết bao nhiêu loại mùi khác nhau như: mùi cơ thể, mùi giày dép, mùi thức ăn… Đừng bỏ qua cách khử mùi ô tô sau đây để giúp xe của bạn luôn được thơm tho, sạch sẽ nhé.

Mùi hôi trên xe thường xuất phát từ hai khu vực: khoang máy và nội thất xe.

Hệ thống khoang máy: Do khoang máy có thiết kế không kín, nên bụi bẩn trong không khí, dầu mỡ, rác hữu cơ và côn trùng bên trong, lâu ngày sẽ phân hủy và gặp thời tiết ẩm sẽ tạo ra mùi hôi khó chịu.

Nội thất xe: Do sự ẩm thấp, kín hơi, mồi hôi, rác hữu cơ và do khói thuốc lá, da và nệm mút cũ, sàn ẩm mốc và nhiều bụi bặm, thêm đó là nước hoa khử mùi, thức ăn thừa rơi vãi xuống xe, xuống ghế đã sản sinh ra mùi hôi này.

Kinh nghiệm khử mùi ô tô nhanh chóng hiệu quả với máy khử mùi Auto airfresh

AAF cung cấp 3 bước để khử mùi ô tô hiệu quả:

Bước 1: Dọn sạch thức ăn thừa, cũng như những vật có thể gây mùi như túi nilon, sách báo cũ. Cất gọn những vật dụng cần thiết vào ngăn riêng và giặt sạch thảm để chân

Bước 2: Hút bụi, lau dọn nội thất xe, vệ sinh lọc gió điều hòa (thay lọc nếu cần thiết)

Bước 3: Xịt dung dịch khử mùi Auto airfresh

Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albiccans, B.cereus ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, khí với tốc độ 18000 hạt/giây sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất xe thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong xe sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong xe (với điều kiện xe bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất + lấy gió trong xe)

DUNG DỊCH KHỬ MÙI #AIRFRESH ĐƯỢC CHỨNG NHẬN BỞI VIỆN PASTEUR AN TOÀN VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI VÀ TIÊU DIỆT ĐẾN 99.99% VI KHUẨN GÂY MÙI

Bộ sản phẩm gồm: máy + 5 lít dung dịch. Mỗi lần xử lý mùi cho xe 4 chỗ tiêu thụ hết khoảng 10ml