Quên khử mùi nhà hàng- Nguyên nhân ế khách mà bạn không biết.

Khử mùi nhà hàng là một trong những điều mà những người làm nhà hàng, những nhà quản lý cần phải chú ý để tạo ra một bầu không khí sạch, thoải mái thu hút thực khách của mình.

Nhưng làm cách nào để khử mùi hôi trong nhà hàng hiệu quả? Tham khảo ngay bài viết sau để có được những cách khử mùi hôi trong nhà hàng hiệu quả.

Nhà hàng là nơi tổng hợp rất nhiều mùi hôi khó chịu. Những mùi này cần được khử đi vì tính dễ chịu cũng như tạo được sự thoải mái nhất cho khách hàng khi họ đến với nhà hàng. Chính vì những lý do trên việc khử mùi nhà hàng là vô cùng quan trọng.

Những lý do chính gây nên mùi hôi trong nhà hàng

– Mùi người hay còn gọi là mùi mồ hôi đặc trưng của từng người.

– Mùi thức ăn dư, dầu mỡ từ khu vực nhà bếp của nhà hàng.

– Mùi khói thuốc lá của khách hàng.

– Mùi hôi từ nhà vệ sinh của nhà hàng.

– Mùi của máy điều hòa.

– Mùi hôi của giày dép, mỹ phẩm, nước hoa…

Cách khử mùi nhà hàng giúp tanh doanh thu siêu nhanh

Hiện nay, có rất nhiều cách để khử mùi nhà hàng dân gian, được ứng dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, những cách khử mùi này mức độ hiệu quả là không cao.

Với bộ sản phẩm khử mùi Auto AirFresh các vấn đề trên đều trở nên dễ dàng giải quyết chỉ trong vòng 10 phút. Bộ sản phẩm bao gồm một máy khử mùi AirFresh thông minh công nghệ cao, phân nhỏ dung dịch khử mùi AirFresh thành dạng hạt Small Nano với kích thước siêu nhỏ, dễ dàng len lỏi vào các góc cạnh nội thất của phòng ăn, bàn ghế ăn, lan tỏa rộng khắp không gian thông qua hệ thống điều hòa, tìm và tiêu diệt tận gốc các ổ nấm mốc và vi khuẩn có hại.

Chỉ trong 10 phút với chi phí tiết kiệm tối đa, mọi vấn đề gây mùi hôi của phòng ăn của bạn đều được giải quyết triệt để tận gốc, khách hàng sẽ luôn có một trải nghiệm tuyệt vời về một bữa ăn hoàn hảo trong nhà hàng của bạn.