Máy khử mùi phòng hát karaoke công nghệ mới Auto airfresh

Ngày nay rất nhiều những quán karaoke đang được mở ra, cùng với sự gia tăng về nhu cầu chất lượng của khách hàng, các quán hát ngày càng được chú trọng và đầu tư hơn, âm thanh sống động, phòng cách âm ánh sáng cảm ứng theo nhạc. Nhưng cũng bởi sự cách âm khép kín tại đó mà đã khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu, ngột ngạt khi mỗi lần bước vào phòng hát. Vậy làm cách nào để khử mùi phòng hát karaoke hiệu quả là câu hỏi đặt ra với rất nhiều người?

Máy khử mùi Auto airfresh- khử mùi phòng hát karaoke

Do các phòng được khép kín gần như tuyệt đối, lại có chế độ cách âm được bảo bọc trong không gian khá nhỏ hẹp. Vì vậy mùi thức ăn, mùi rượu bia, mùi điều hòa…khó có thể thoát ra được. Không chỉ gây khó chịu mà con người còn dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp bởi mùi khói thuốc.

Chính vì vậy, sản phẩm máy khử mùi phòng hát karaoke của chúng tôi giúp khử mùi quán karaoke một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 10 phút tìm và tiêu diệt những ổ nấm mốc, vi khuẩn, xóa bỏ nguyên nhân gây mùi khó chịu, những vi khuẩn độc hại gây bệnh, đồng thời mang lại cho không gian sự trong lành, tươi mới thật sảng khoái.

Những lợi ích mà máy khử mùi phòng hát karaoke mang lại:

  • Khử sạch mùi hôi hiệu quả lên tới 99,9% trong thời gian ngắn kỉ lục
  • Khử sạch 99,% vi khuẩn và nấm mốc gây hại , đặc biệt là các loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng như Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albicans, B.cereus.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: dung dịch AirFresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói-khí trong thời gian cực ngắn 18.000 hạt phân tử/giây.
  • Làm không khí phòng kín trở nên trong lành hơn, tươi mát hơn.