Khử mùi phòng hát karaoke giúp bạn tăng doanh thu như nào

Phòng karaoke của bạn có hiện đại, nhân viên phục vụ nhiệt tình nhưng cũng là vô ích khi khách bước vào phòng nhiều mùi hôi. Nếu muốn tăng doanh thu các chủ kinh doanh cần phải biết cách khử mùi phòng hát karaoke để có không khí tươi mới, trong lành như gió biển vào không gian phòng của mình.

Phòng karaoke là nơi vui chơi xả stress, là điểm giải trí của mọi người sau thời gian tất bật của mọi người. Vậy làm thế nào để có thể cạnh tranh với các đối thủ của mình? Khuyến mãi, quà tặng, ưu đãi: khách cần giá tiền hay chính là cảm giác cười vui thoải mái khi căn phòng karaoke sạch không có tí mùi?

Dịch vụ dù tốt đến đâu, nhân viên phục vụ dù nhiệt tình đến đâu, giá ưu đãi dù thấp đến đâu, mùi hôi phòng là thứ sẽ đeo bám các vị khách từ đầu buổi đến cuối buổi ra về. Họ sẽ không kể lại cho bạn bè của họ nghe về dịch vụ tốt hay giá rẻ như thế nào, mà họ sẽ kể rằng phòng karaoke của bạn rất hôi!

Máy móc dù hiện đại đến đâu, âm thanh dù sống động đến đâu, không gian thông thoáng là thứ duy nhất mà các vị khách hít thở từng giây từng phút. Họ muốn thả hồn vào bài hát, nhưng vừa cười vui thì mùi hôi đã xuất hiện. Họ sẽ không trở lại quán thêm lần nào nữa!

Đã quá rõ ràng, khử mùi phòng hát karaoke triệt để chính là sự khác biệt chỉ bạn mới có – là cách mà bạn cạnh tranh chắc thắng với các đối thủ khác. Để khách có thể thoải mái hát hò mà thời gian quá ngắn, bạn không thể lau dọn thường xuyên vì khách ra vào đông đúc. Giải pháp nào dành cho bạn?

Bạn có muốn tăng doanh thu vùn vụt bằng máy khử mùi Auto airfresh?

Muốn làm giàu nhờ kinh doanh dịch vụ karaoke, không phải giá rẻ hay âm thanh mà chính không gian phòng sạch đẹp – thoáng mát là thứ đọng lại trong đầu các vị khách sau cùng.