Khử mùi nhà hàng nhanh hiệu quả chỉ 10 phút

Mùi hôi là một trong các nguyên nhân khiến khách hàng sợ quay lại quán ăn, nhà hàng của bạn. Bạn đang tìm cách khử mùi nhà hàng hiệu quả? Kết quả sẽ có trong bài viết sau đây.

Nhà hàng là nơi có  không gian giải trí với số lượng người ra vào lớn nên không thể tránh việc phát sinh ra các mùi khó chịu. Những mùi thức ăn, đồ uống có cồn và đặc biệt là nỗi ám ảnh của mùi thuốc lá. Bản thân là khách hàng, luôn muốn không gian vui chơi của mình được thoải mái, sạch sẽ không có mùi khó chịu nên việc khử mùi luôn phải đặt lên hàng đầu.

Hệ thống quạt thoáng khí

Trong các không gian dễ sinh mùi như nhà hàng, quán ăn thì khi thiết kế chúng ta nên lưu ý về hệ thống quạt thông khí để điều phối mùi khó chịu ra ngoài, đồng thời tạo cảm giác thoáng khí, không ngột ngạt.

Dùng nước tẩy rửa, nước lau sàn

Khâu vệ sinh là không thể thiếu được, “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” vậy nên chúng ta nên tận dụng tối đa các sản phẩm nước lau sàn bằng cách chọn các sản phẩm có mùi thơm để khử mùi, như vậy 1 công đôi việc vừa làm sạch mà lại vừa làm thơm nhà. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cùng lôi chổi lau sàn ra để sử dụng, như vậy bất tiện và mùi hương thì không giữ lại được lâu.

Sáp thơm, nến thơm

Sáp thơm, nến thơm cũng là những đồ dùng tạo mùi tốt, dễ mua và dễ sử dụng, phù hợp với các không gian phòng kín, nhỏ hay các nhà hàng sang trọng theo phong cách lãng mạn. Việc sử dụng sáp hay nến thơm khử mùi hôi tuy nhanh nhưng chỉ hiệu quả được trong phòng kín, trong không gian nhỏ, nếu như trong không gian quá rộng lớn thì mùi hương không được kín phòng đôi khi sẽ không rõ mùi. Bên cạnh đó cần hết sức cẩn trọng với các loại nến để tránh gây cháy nổ không đáng có.

Dùng máy khử mùi nhà hàng Auto airfresh

Bộ sản phẩm bao gồm một máy khử mùi chia nhỏ các phân tử của dung dịch khử mùi sang kích thước hạt Nano siêu nhỏ với thời gian ngắn kỷ lục. Các hạt Small Nano từ dung dịch khử mùi sẽ len lỏi vào khắp các ngóc ngách và nội thất trong phòng, diệt khuẩn gây hại, khử mùi hôi, mùi nấm mốc, đồng thời trả lại cho căn phòng nguồn không khí tươi mới, thoáng mát như không gian ngoài trời.