Khử mùi ô tô hiệu quả với máy khử mùi Auto airfresh

Bạn bận rộn công việc hàng ngày không có thời gian chăm sóc ô tô thường xuyên? Hay làm thế nào để khử mùi ô tô hiệu quả tại nhà? Hãy tham khảo ột số cách đơn giản khử mùi ô tô dưới đây nhé. Một chiếc ô tô sạch sẽ, không có bất cứ một khử mùi hôi gì sẽ khiến cho bạn cảm thấy thoải hơn khi sử dụng, đặc biệt đối với người bị say xe.

Khi chiếc xe ô tô của bạn mới có mùi khó chịu, ngay lập tức bạn nên làm vệ sinh sạch sẽ xe sau đó có thể các loại tinh dầu như tinh dầu quế, tinh dầu tràm, … có sẵn ở trên xe để át mùi hôi đó. Bạn cũng có thể mở hết cửa xe để không khí từ bên ngoài cuốn đi hết mùi khó chịu.

Đậu xe dưới trời nắng rồi mở cửa xe

Trời nắng làm nhiệt độ tăng cac khiến mui hôi bốc hơi và bay ra ngoài, đây cũng là một cách khử mùi hôi cực hiệu quả. Khi phơi nắng xong bạn nên lau lại nội thất một lần nữa. Lưu ý, khi mở cửa xe bạn nên trông xe cẩn thận tránh các trường hợp ngoài ý muốn nhé.

Sử dụng điều hòa

Khi bắt đầu lên xe, bạn nên chuyển chế độ lấy gió trong sang hướng lấy gió ngoài. Điều này giúp không khí bên ngoài lưu thông va khử mùi xe.

Kiểm tra và vệ sinh bộ phận lọc không khí

Bộ phần này rất dễ tích tụ bụi bẩn dẫn đến tình trạng nấm mốc. Lọc không khí, bộ phận khó vệ sinh nhất trong xe ô tô. Bạn có thể sử dụng cọ mềm để lau sạch bụi trong khung lọc kết hợp chai xịt khử trùng để giúp loại bỏ nấm mốc gây mùi hôi làm ảnh hưởng đến sức jgier của bạn và phần khung lọc trong lành hơn. Bạn cũng có thể phới tấm lọc ra ngoài để khử mùi nhé.

Sử dụng sản phẩm máy khử mùi mang thương hiệu Air Fresh

Với công nghệ Small Nano, máy khử mùi ô tô Air Fresh cho phép tiêu diệt hiệu quả các loại vi khuẩn, nấm mốc tạo ra mùi. Tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa, nội thất của xe.

– Lợi ích khi sử dụng máy khử mùi ô tô Air Fresh :

+ Tiêu diệt vi khuẩn , an toàn không độc hại, nguyên liệu hóa chất được sử dụng 100% từ thiên nhiên, được viện Pasteur HCM chứng nhận. Không còn mùi hôi khó chịu, để lại mùi thơm dễ chịu cho không gian xử lý

+ Tiết kiệm chi phí và nhân lực

+ Máy khử mùi xe rất dễ vận hành , chỉ với 1 nút bấm, không gian xử lý của bạn sẽ sạch như mới