Giải pháp khử mùi phòng hát karaoke_Auto airfresh

Giải pháp khử mùi phòng hát karaoke. Phòng karaoke là khu vực vui chơi giải trí, ăn uống, nhậu rượu bia… đang được rất nhiều bạn trẻ và mọi người yêu thích bởi nó mang lại cho họ không khí vui tươi, giúp giải tỏa stress và thỏa thích thể hiện đam mê ca hát. Tuy nhiên sau khi tàn cuộc, mùi thức ăn, mùi rượu bia rơi vãi, mùi khói thuốc… thường khiến căn phòng sực nức mùi hôi gây nên rất nhiều khó chịu cho các vị khách tiếp theo.

Đây chính là điểm hạn chế lớn nhất mà hầu hết các quán karaoke đang gặp phải, vì vậy không ít chủ quán đã và đang tìm kiếm giải pháp khử mùi phòng hát karaoke nhanh chóng nhưng phải đảm bảo an toàn để mang đến không gian vui chơi, giải trí thực sự thoải mái cho quý khách hàng của mình.

Với các cách khử mùi đơn giản: Dùng vỏ chanh, vỏ cam, vỏ quýt để ở các góc phòng, treo túi thơm ở góc phòng để đánh tan mùi hôi, dùng bình xịt phòng có hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên để loại bỏ mùi hôi, dùng nến thơm để khử mùi, tinh dầu thơm, dùng than hoạt tính, dùng bã trà, bã cà phê… chỉ là giải pháp tạm thời không khử được triệt để vi khuẩn gây mùi…

Vậy giải pháp toàn diện là sử dụng máy khử mùi phòng hát karaoke Auto airfresh

Bộ sản phẩm bao gồm một máy khử mùi chia nhỏ các phân tử của dung dịch khử mùi sang kích thước hạt Nano siêu nhỏ với thời gian ngắn kỷ lục. Các hạt Small Nano từ dung dịch khử mùi sẽ len lỏi vào khắp các ngóc ngách và nội thất trong phòng, diệt khuẩn gây hại, khử mùi hôi, mùi nấm mốc, đồng thời trả lại cho căn phòng nguồn không khí tươi mới, thoáng mát như không gian ngoài trời.

Đây chính là bộ giải pháp khử mùi, diệt khuẩn, làm trong lành không khí cho phòng karaoke mà bạn đang cần. Dù phòng có bí tới đâu, chỉ cần tối đa 10 phút, phòng hát của bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt so với các phòng hát khác.